Phim mới về Người Nhện không kể lại nguồn gốc nhân vật

Zing - 02/08/2015, 14:14

Khán giả không phải theo dõi lại câu chuyện Peter Parker trở thành Spider-Man ra sao trong tác phẩm do Sony và Marvel Studios hợp tác sản xuất vào năm 2017.

Với hai loạt Spider-Man (2002-2006) và The Amazing Spider-Man (2012-2014), các fan của Người Nhện được chứng kiến câu chuyện Peter Parker quyết tâm trở thành siêu anh hùng nhả tơ ra sao, nhất là sau khi nhân vật phải chịu đựng nỗi đau từ cái chết của bác Ben.

Người Nhện trong thế giới phim của Marvel Studios vốn hoạt động từ khi những sự kiện trong The Avengers (2012) xảy ra.

Song, ở bộ phim năm 2017 do Sony và Marvel Studios hợp tác sản xuất, người xem không phải theo dõi lại câu chuyện đó thêm một lần nữa. Trong quá trình quảng bá cho bộ phim mới Vacation, hai nhà biên kịch John Francis Daley và Jonathan M. Goldstein tiết lộ nam diễn viên trẻ Tom Holland vừa hoàn thành xong phần cameo trong siêu bom tấn Captain America: Civil War (2016).

Còn trong một buổi trò chuyện trên sóng phát thanh, họ cho biết thêm: “Mọi người đều đã biết ít nhiều về Người Nhện và cái chết của bác Ben. Có lẽ chúng tôi không cần phải khai thác thêm chi tiết đó nữa”.

Trong bộ phim Spider-Man năm 2017, Peter Parker sẽ chỉ là một cậu học sinh trung học. Điều này khác với hai series cũ khi nhân vật luôn được sớm cho tốt nghiệp và đặt chân tới giảng đường đại học. Daley nói thêm rằng: “Đó sẽ là điều khác biệt thú vị so với các Peter Parker phiên bản cũ. Cậu ấy giờ thực sự là một đứa trẻ và điều này đem đến không ít điều nguy hiểm”.

Peter Parker/Người Nhện mới chỉ là một cậu thiếu niên trong bộ phim năm 2017.

Để miêu tả về Peter Parker mới, Goldstein cho biết đây là một cậu bé “lóng ngóng, chỉ biết chúi đầu vào máy tính và thiếu hòa nhập”. Sức mạnh mới được khám phá chỉ càng khiến cậu trở nên khó khăn hơn khi giao tiếp với mọi người.

Hồi cuối tháng 7, chủ tịch của Marvel Studios, ngài Kevin Feige, hứa hẹn rằng bộ phim Spider-Man mới sẽ mang sắc thái giống như các bộ phim teen của John Hughes trong thập niên 1980. Ông tin tưởng đạo diễn Jon Watts bởi nhà làm phim trẻ từng khắc họa tinh tế quá trình trưởng thành của những chàng trai mới lớn trong bộ phim Cop Car.

Phiên bản Spider-Man của Tom Holland sẽ trình làng trong Captain America: Civil War từ ngày 6/5/2016, trước khi có một bộ phim riêng từ ngày 28/7/2017.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất