Sao Oscar sắm vai dì của Người Nhện

Zing - 09/07/2015, 17:03

Báo chí Mỹ đưa tin Marisa Tomei sẽ trở thành dì May của Peter Parker trong bộ phim "Spider-Man" năm 2017.

Sau khi chọn Tom Holland vào vai Peter Parker/Spider-Man, các nhà sản xuất tại Marvel Studios và Sony tiếp tục tìm kiếm những gương mặt khác cho bộ phim riêng về nhân vật siêu anh hùng giăng tơ.

Ngày 9/7, tờ Variety tiết lộ Marisa Tomei là người sẽ sắm vai dì May. Cả Marvel và Sony đều từ chối bình luận về thông tin mới. Nguồn tin tiết lộ rằng, nữ diễn viên 50 tuổi nhận được lời mời ngay sau khi các nhà sản xuất quyết định chọn Tom Holland làm siêu anh hùng.

Suốt sự nghiệp, nữ diễn viên 50 tuổi chưa bao giờ góp mặt trong một tác phẩm bom tấn.

Marisa Tomei là người chuyên tham gia các tác phẩm chính kịch như The Ides of March (2011), The Wrestler (2008), hoặc hài tình cảm như Crazy, Stupid, Love (2011). Năm 1993, bộ phim My Cousin Vinny đem về cho minh tinh tượng vàng Oscar tại hạng mục Nữ diễn viên phụ xuất sắc. Đây thường được coi là chiến thắng gây tranh cãi nhất trong lịch sử giải thưởng điện ảnh danh giá.

Lúc này, cô đang thực hiện The Big Short cùng Christian Bale và Ryan Gosling, cũng như chuẩn bị góp mặt trong mùa hai của series truyền hình ăn khách Empire. Nếu tham gia Spider-Man, cô sẽ là dì May trẻ nhất từ trước tới nay. Điều này hoàn toàn phù hợp với những gì Marvel và Sony hướng tới bởi Peter Parker mới là một thiếu niên và Tom Holland chỉ 19 tuổi.

Bộ phim My Cousin Vinny (1992) đem về cho Marisa Tomei một tượng vàng Oscar. Song, có người ác ý đơm đặt rằng tên cô được xướng nhầm trong lễ trao giải thưởng năm 1993.

Bên cạnh đó, Marvel và Sony hiện còn ráo riết tìm kiếm biên kịch cho phim Spider-Man để đạo diễn Jon Watts sớm khởi động dự án. Bom tấn riêng về siêu anh hùng Người Nhện dự kiến ra mắt khán giả từ 28/7/2017.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất