Đêm qua, tôi chạy sang ném thẳng tô cháo vào nhà tình địch

Người đưa tin - 10/10/2015, 19:09

Có nằm mơ tôi cũng không thể tưởng tượng được, có ngày mình nấu cháo cho tình địch tẩm bổ. Chồng tôi đã lừa tôi một cú đau đớn như thế này.

Tôi và anh quen nhau từ thời học phổ thông. Anh không phải là người đẹp trai, giỏi giang gì nhưng lại rất thương yêu tôi.

Hồi đó, tôi không xinh nhưng được đánh giá là sắc sảo. Tôi đỗ Đại học và ra trường với bằng giỏi, được nhận vào làm một cơ quan nhà nước mà không cần phải có sự hỗ trợ của ông nội, mặc dù lúc đó ông nội tôi đang làm bí thư huyện.

Anh khi đó chỉ là một giáo viên quèn dạy cấp 2. Nhà nghèo chẳng có gì, thấy thế nên bố mẹ tôi phản đối không cho lấy. Thế nhưng vì tình yêu mà tôi nài nỉ, khóc lóc, bỏ ăn suốt mấy tuần liền. Cuối cùng bố mẹ tôi đành cho cưới. Bố tôi thở dài nói “Trời không chịu đất thì đất phải chịu trời”.

Đám cưới diễn ra trong sự tiếc nuối, xì xào của bạn bè. Anh biết thế nên rất tu chí làm ăn. Ngoài đi dạy ở trường anh còn tranh thủ làm thêm đủ thứ nghề, từ bán trứng, sửa xe đến đi phụ thầu xây dựng.

3 năm sau, chồng tôi đã kiếm được một số vốn lớn mở công ty vật liệu xây dựng riêng. Kinh tế thuận lợi, chúng tôi đã xây được một ngôi nhà lớn giữa thị trấn huyện và việc kinh doanh thêm không ngừng phát đạt.

Thế nhưng, từ khi nhà có của ăn của để, anh cũng dần thay đổi tâm tính. Anh bắt đầu ra vẻ ta đây, không nể nang gì gia đình bên ngoại nhà tôi. Đôi lần mẹ tôi gọi về ăn giỗ, anh còn báo luôn bận việc không sang được mặc dù chỉ ở nhà năm xem phim. Tôi bực lắm có lớn tiếng thì anh bảo, “ngày trước bố mẹ cô có coi tôi ra gì đâu mà bây giờ đòi hỏi tôi phải tôn trọng”.

 - Ảnh 1

Tối qua tôi đã mang cháo sang ném thẳng xuống sân nhà tình địch. Ảnh minh họa.

Biết bố mẹ tôi trước đó có phần sai nên tôi cứng họng không biết nói thêm gì đành đưa con về ngoại một mình.

Không lâu sau đó, anh thường xuyên đi sớm về hôm. Lúc nào gọi điện anh cũng bảo đang bận tiếp khách. Rồi cô bạn làm cùng cơ quan thông báo bắt gặp tôi đi cùng một cô gái trẻ đẹp, họ ôm ấp nhau tình tứ lắm.

Mới đầu tôi không tin và còn bảo vệ chồng mình vì trước đây, tôi biết anh là người chỉn chu, không thể có chuyện đó xảy ra được.

Rồi trong một lần anh lái xe gặp tai nạn, chăm anh ở bệnh viện, tôi bất ngờ phát hiện ra bí mật anh giấu kín bấy lâu nay. Trong lúc anh đau ngủ thiếp đi, điện thoại có tin nhắn. Tôi tò mò mở ra xem thì thấy hình một cô gái ăn mặc mát mẻ hỏi: “Anh yêu đỡ đau chưa? Cháo anh mang cho em ngon quá, em đỡ ốm rồi. Em lo cho anh quá nhưng sợ con sư tử nhà anh lồng lộn lên thì chết em. Cố gắng lên anh nhé. Yêu anh”.

Tay tôi rung lên không cầm chắc được chiếc điện thoại. Tim tôi nhói đau đập thình thịch. Mấy hôm nay anh kêu mệt bảo tôi nấu cháo mang đi làm, hóa ra là lừa dối tôi mang cho con hồ li tinh kia.

Rồi tôi âm thầm nhờ người điều tra xem cô ta là ai. Hóa ra cô ta làm cùng cơ quan chồng tôi. Cô ta cũng đã có chồng con rồi nhưng nghe đâu chồng đi công tác xa, ở nhà giở thói lăng loàn đi quyến rũ chồng người khác như vậy. Đã thế tôi sẽ cho cô ta biết thế nào là đau khổ.

Hôm sau, biết chồng cô ta về phép. Tôi lấy máy chồng giả vờ nhắn tin hẹn cô ta trước cổng. Đêm hôm qua, tôi mang tô cháo mua sẵn ném thẳng giữa sân nhà cô tôi rồi gọi chồng cô ta ra dạy lại vợ. Tôi hả hê đi về mặc con hồ ly tinh bị chồng chửi mắng, đuổi ra khỏi nhà. Dù trút được nỗi bực tức nhưng tôi cũng không thể tha thứ cho người chồng lừa dối tôi đau đớn như vậy được.

Tôi phải lên kế hoạch cho chồng tôi phải khiếp sợ thói trăng hoa bên ngoài mới được.

Hồng Hạnh

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất