Đêm gala 5 Vietnam Idol: Cuộc nổi loạn của 5 cá tính

Sao online - 02/07/2015, 07:50

Chia tay “hoàng tử sing-off” Nguyễn Duy trong đêm thi trước, 5 nhân tố xuất sắc nhất Vietnam Idol 2015 – Hà Nhi, Bích Ngọc, Minh Quân, Vân Quỳnh và Trọng Hiếu sẽ có cơ hội thể nghiệm những phong cách âm nhạchoàn toàn mới trong chủ đề “Phá cách”.

Đây được xem một thử thách “khó nhằn” dành cho Top 5 bởi không chỉ đòi hỏi sự sáng tạo, tư duy xử lý ca khúc, mà còn ở bản lĩnh khi nỗ lực vượt qua giới hạn của bản thân để làm mới chính mình. 

Ở tuần thi thứ năm của Vòng chung kết, Hà Nhi, Bích Ngọc, Minh Quân, Vân Quỳnh và Trọng Hiếusẽ đối mặt với thử thách mới mang chủ đề “Phá cách”. Theo đó, Top 5 phải thể nghiệm những thể loại âm nhạc hoàn toàn mới mà họ chưa bao giờ hát, hoặc tạo ra một phiên bản khác biệt cho các khúc mình lựa chọn mà khán giả chưa từng thưởng thức. 

Hình ảnh:  số 1

Từ sau Gala 4, biệt danh “nữ hoàng…cướp hit” đã được ban giám khảo trao tặng như một lời khen ngợi dành cho ứng viên “nặng ký” Bích Ngọc bởi dù thể hiện ca khúc nào, cô gái mũm mĩm này đều thể hiện rất rõ dấu ấn cá nhân của mình để mang đến một đời sống mới cho ca khúc đó. Tối chủ nhật tuần này hứa hẹn sẽ một lần nữa bùng nổ với ca khúc của nhạc sĩ Hồ Hoài Anh do Bích Ngọc thể hiện theo phong cách rock mới lạ. Tuy nhiên, ca khúc cũng khiến cho “bà quản gia” này khá lo lắng vì đã được ca sĩ Hoàng Thùy Linh thể hiện khá thành công.

Hình ảnh:  số 2

Sở hữu chất giọng khàn đặc trưng với chất nghệ sĩ hiếm có, Hà Nhi là nhân tố được kỳ vọng của cuộc thi năm nay. Sau những loay hoay tìm về chính mình, cô gái xứ Nghệ đã chứng minh rằng, cô xứng đáng với sự tin tưởng và ưu ái của ban giám khảo khi sử dụng quyền cứu thí sinh duy nhất cho cô. Trong đêm thi sắp tới, Hà Nhi đang rất hào hứng khi lựa chọn một bản ballad của ca sĩ Nguyễn Hồng Hải và Triệu Hoàng để biến tấu sang thể loại rock ballad.

Hình ảnh:  số 3

Đối diện với một chủ đề khá khó khăn nhưng thầy giáo trẻ Minh Quân lại vô cùng thích thú.Để xây dựng hình ảnh mới, Minh Quân khá liều lĩnh khi lựa chọn cho mình ca khúc với thể loại Tango cổ điển để chuyển sang phong cách hơi… “tưng tửng” -  hoàn toàn trái ngược với hình tượng thư sinh,lịch lãm với những bài hát ballad nhẹ nhàng.

Hình ảnh:  số 4

Được đánh giá là “nhân tố mới” đầy hấp dẫn của cuộc thi năm nay, thế nhưng, ít ai biết được, để có những tiết mục trình diễn gây ấn tượng với ban giám khảo và khán giả hàng tuần là những nỗ lực không ngừng nghỉ của chàng Việt kiều Trọng Hiếu. Đêm thi tới, Trọng Hiếu hứa hẹn tiếp tục mang đến một bản “mash-up” theo hơi hướng dubstep, anh cho biết sẽ “phá” hoàn toàn các giai điệu cũ và đem tiết tấu, cá tính âm nhạc riêng của mình vào ca khúc bằng cảm xúc riêng của mình để gửi đến khán giả.

Hình ảnh:  số 5

Vân Quỳnh có nhiều lợi thế ở vòng thi “Phá cách”, nhưng cô gái này vẫn cảm thấy khá lo lắng khi phải trình diễn thể loại âm nhạc không phải sở trường của mình. Lựa chọn cho mình một ca khúc với thể loại bán cổ điển để thử sức, cô gái với giọng hát đầy nội lực hy vọng sẽ đem đến một hình ảnh “Quỳnh hiền dịu” trong mộtkhông gian nhạc kịch đầy hấp dẫn cho khán giả trong đêm thi sắp tới.

Theo Tử Văn/Nguoiduatin.vn

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất