Đây là cô gái "đàn tranh" xinh đẹp khiến Giáng Son - Đức Trí phải đua nhau giành giật

Afamily - 19/03/2018, 04:28

Với giọng hát ngọt ngào và gương mặt xinh đẹp, cô nàng Khả Linh đã khiến cho 4 vị huấn luyện viên của "Sing my song 2018" phát cuồng.

 

Ngoài màn trình diễn ấn tượng của Đình Khương, Sa Huỳnh, tập 3 của Bài hát hay nhất - Sing my song 2018 còn chứng kiến sự xuất hiện đầy cuốn hút của cô gái xinh đẹp Hoàng Khả Linh. Khả Linh đến từ Hà Nội, trước khi tham gia Sing my song cô đã có thời gian dài học đàn tranh.

Đây là cô gái đàn tranh xinh đẹp khiến Giáng Son - Đức Trí phải đua nhau giành giật - Ảnh 2.

 

Đây là cô gái đàn tranh xinh đẹp khiến Giáng Son - Đức Trí phải đua nhau giành giật - Ảnh 3.

Khả Linh.

Bước lên sân khấu, Khả Linh tự tin thể hiện ca khúc Thanh âm trước 4 vị huấn luyện viên kỳ cựu là Lê Minh Sơn, Giáng Son, Đức Trí, Hồ Hoài Anh. Không chỉ mang đến những giai điệu nhẹ nhàng, da diết làm dịu mát tâm hồn về câu chuyện tình yêu nên thơ, Khả Linh còn sở hữu giọng hát nội lực, truyền cảm đã khiến người nghe như "tan chảy". Vừa nghe Khả Linh cất giọng hát những câu đầu tiên, Lê Minh Sơn - Giáng Son - Đức Trí - Hồ Hoài Anh đã đua nhau gạt cần lựa chọn.

Đây là cô gái đàn tranh xinh đẹp khiến Giáng Son - Đức Trí phải đua nhau giành giật - Ảnh 4.

 

Đây là cô gái đàn tranh xinh đẹp khiến Giáng Son - Đức Trí phải đua nhau giành giật - Ảnh 5.

 

Không để vuột mất thí sinh tiềm năng, Giáng Son ngay lập tức tấn công bằng cách chiêu dụ: "Chị không thể phàn nàn hay chê từ tên bài hát, giai điệu, lời hát và đặc biệt em hát rất truyền cảm và hay. Tên Khả Linh sẽ là một cái tên sẽ nổi tiếng và rất nổi tiếng". Đồng quan điểm với Giáng Son, Lê Minh Sơn bộc bạch rằng khi nghe cô gái xinh đẹp hát, anh cảm thấy rất thanh thản và bình yên. Tiếp đến, khi Khả Linh chia sẻ rằng cô từng học đàn tranh, các huấn luyện viên đều thích thú bày tỏ sự phấn khích.

Đây là cô gái đàn tranh xinh đẹp khiến Giáng Son - Đức Trí phải đua nhau giành giật - Ảnh 6.

 

Nhất định không chịu thua các đối thủ, Đức Trí không ngừng khen ngợi Khả Linh, đồng thời nam huấn luyện viên còn đề nghị rằng bài hát "Thanh âm" nên đổi tên thành "Thanh sắc" vì chủ nhân của nó - Khả Linh vừa xinh đẹp lại còn hát hay. Không vồ vập như 3 vị huấn luyện viên còn lại nhưng Hồ Hoài Anh cũng chứng tỏ sự quyết tâm khi nhất quyết chiêu mộ cho được Khả Linh về với đội mình. Kết quả, cô gái "đàn tranh" quyết định về đội Hồ Hoài Anh, đồng thời bỏ qua cơ hội đến với đội của Đức Trí, Giáng Son, Lê Minh Sơn. Khi đón nhận kết quả này, Đức Trí đã tiếc nuối than thở một cách đầy hài hước.

Đây là cô gái đàn tranh xinh đẹp khiến Giáng Son - Đức Trí phải đua nhau giành giật - Ảnh 7.

 

Đây là cô gái đàn tranh xinh đẹp khiến Giáng Son - Đức Trí phải đua nhau giành giật - Ảnh 8.

 

Đây là cô gái đàn tranh xinh đẹp khiến Giáng Son - Đức Trí phải đua nhau giành giật - Ảnh 9.

Đức Trí bày tỏ sự tiếc nuối khi Khả Linh từ chối anh để về với Hồ Hoài Anh.

Theo Thu Thảo/helino

 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất