Dara: 2NE1 sẽ tái hợp vào một ngày nào đó

Tiin - 30/03/2017, 17:09

2NE1 sẽ là một Shinhwa, một B2ST tiếp theo?

 

Trong một cuộc phỏng vấn mới nhất với tờ Ilgan Sports, khi được hỏi về việc sẽ trở lại như một nghệ sĩ solo, Dara cho biết: 'Đó là một sự thay đổi vô cùng lớn. Thông thường trong các cuộc phỏng như thế này đều là cả 4 chúng tôi cùng trả lời, nhưng giờ chỉ có mình tôi nên thấy hơi áp lực.

Tôi cảm thấy tôi cô đơn vì một vài chuyện nhỏ nhặt nào đó. Thậm chí vài tháng trước thôi, tôi cũng thấy vô cùng cô đơn. Tôi luôn đứng sau CL, tôi nghĩ tôi chẳng thể làm được gì nếu không có cô ấy cả'.

Tuy nhiên, Dara cũng cho biết: 'Tôi nghĩ đây chỉ là một sự thay đổi. Nói thật thì bạn không thể mãi ở cạnh đồng đội của bạn khi bạn đã có tuổi. Tôi nghĩ rằng một ngày nào đó chúng tôi sẽ lại đoàn tụ với nhau. Tôi nghĩ chúng tôi chỉ tạm thời chia cách thôi và đây không phải là kết thúc. Bạn có thể thấy nhiều tiền bối đi trước cũng trở lại đứng cùng nhau đó thôi. Tôi mong chờ và hi vọng ngày đó sẽ đến'.

Bên cạnh đó, khi Dara tham gia dự án phim 'One step', hai cựu thành viên 2NE1 khác là CL và Park Bom đều lên tiếng ủng hộ cô nàng. Với những điều này Blackjack có quyền hi vọng rằng 2NE1 sẽ lại đứng trên cùng một sân khấu với nhau, cùng một nhóm với nhau một lần nữa giống như B2ST và Shinhwa đã từng. Điều duy nhất Blackjack cần làm lúc này là tiếp tục tin tưởng và cho các cô nàng 2NE1 thời gian mà thôi.

 Bạn hi vọng lần tới gặp lại sẽ là 2NE1 đội hình 3...

 ...hay 4 người trọn vẹn như ban đầu?

Theo Khả Lạc/Baodatviet

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất