Đạo diễn Lê Hoàng: "Từ hôm nay, chỉ gái đẹp mới được lái xe"

Eva - 29/10/2015, 16:06

"Chỉ những đứa đầu óc sơ sài, tư duy xơ xác mới thấy cô gái mặc bikini hoặc mặc váy đầm nhưng chả khác gì bikini nằm bò lên xe hoặc vắt vẻo cạnh xe là đẹp, là hấp dẫn kỳ diệu trong tim..."

Trong tất cả các cuộc triển lãm từ Châu Âu tới Châu Á và cả Châu Mỹ Latinh luôn có một cô gái tuyệt đẹp đứng cạnh một chiếc xe đẹp hoặc một chiếc xe xấu, khiến nhiều đàn ông mua xe mà mắt không hề nhìn xe. Từ đấy suy ra một định lý khoa học: Phụ Nữ lái Đàn Ông, Đàn Ông lái xe. Còn xe lái... Tiền.

Nhầm to!

Chỉ những đứa đầu óc sơ sài, tư duy xơ xác mới thấy cô gái mặc bikini hoặc mặc váy đầm nhưng chả khác gì bikini nằm bò lên xe hoặc vắt vẻo cạnh xe là đẹp, là hấp dẫn kỳ diệu trong tim.

Thật ra, phụ nữ tuyệt nhất khi họ lái xe!

Phụ nữ tuyệt nhất khi họ lái xe. (Ảnh chỉ mang tính minh họa)

Nói cho cùng con gái lái cái gì coi cũng rất hay. Một cô hoa hậu mà lái máy bay hay lái xe bò chắc chắn sẽ vô cùng ấn tượng. Nhưng thiếu nữ cầm vô lăng xe hơi lại có những nét đặc biệt riêng, khiến tất cả đàn ông, nếu thật sự có tâm hồn, ngây ngất.

Trước tiên, con gái phi thường ngay từ lúc mở cửa xe, khẽ kéo cao chiếc váy đầm vừa nhẹ vừa mỏng, đưa đôi chân thẳng tắp đi giày cao gót có quai mạ vàng hay mạ bạc bước vào.

Nếu như con trai nhảy phắt vào xe như cáo vào chuồng gà hoặc rơi bịch xuống như bao gạo ném vô thùng thì với các thiếu nữ kiêu sa trác tuyệt, động tác vào xe chia làm những bước thanh lịch, mượt mà: nhẹ nhàng mở rộng cửa, đưa tấm lưng thon tới trước, mềm mại ngồi xuồng ghế, thu hai chân lên một lúc vào nhau, xoay thẳng ra, đóng nhẹ cửa xe như thiên sứ đóng cửa thiên đường, mỉm cười, thoa lại môi son rồi mở máy cho xe đi cùng lúc với nhạc du dương phát ra thoang thoảng như mùi nước hoa phảng phất đâu đây.

nếu Leonardo Da Vinci sống lại chắc chắn ông vẽ nàng Mona Lisa không phải đang đứng mà đang lái xe hơi.

"Nếu Leonardo Da Vinci sống lại chắc chắn ông vẽ nàng Mona Lisa không phải đang đứng mà đang lái xe hơi".

Tất cả các lái xe tải đường dài đều cảm thấy một cơn gió mát thổi qua khi trong một phút dừng lại đèn đỏ bỗng thấy một chiếc xe hơi có con gái điều khiển chợt đậu lại gần mình. Bởi cách cô ấy thể hiện bên trong đáng yêu nghẹn thở: Toàn thân cong vút, đôi bàn tay nhỏ nhắn nắm vô lăng không ai trên đời biết nắm chặt hay nắm hừng hờ, miệng hơi hé ra như cười toàn thế gian ngoài kia và mắt mở to xanh biếc nhìn phía trước xa vời.

Hình ảnh ấy đẹp đến nỗi nếu Leonardo Da Vinci sống lại chắc chắn ông vẽ nàng Mona Lisa không phải đang đứng mà đang lái xe hơi. Một bức họa như thế chỉ riêng nó cũng đủ làm nên một viện bảo tàng.

Có nhiều cách bất hạnh trong cuộc sống, nhưng cách xót xa nhất là chẳng may cả cuộc đời không được ngồi cạnh một cô gái đẹp lái xe. Xe càng to, càng mạnh, càng có tốc độ cao bao nhiêu thì cô gái càng tha thướt bấy nhiêu.

Sự tương phản này chắc chắn phải làm trai tráng hay cụ già nghẹt thở. Khi ấy, chưa bao giờ đàn ông thấy trần gian lướt nhanh đến thế và hạnh phúc ở gần ngay đến thế. Hạnh phúc hoá ra không phải một cái gì mơ hồ trừu tượng, nó có thể lướt đi êm ái cạnh ta khiến ta nghẹn ngào không nhúc nhích.

Tỷ lệ con gái lái xe gây tai nạn vô cùng nhỏ, các hãng bảo hiểm hiểu rõ điều này.  Thậm chí, nếu xe cô ấy có đụng vào đâu thì chỗ đó chỉ khác đi chứ rất ít khi tan tành. Bởi với nhiều chàng trai, cơ hội lớn nhất trong đời là được một thiếu nữ xinh đẹp điều khiển xe quẹt phải.

Việc đó sẽ trở nên may mắn ngàn vàng vì nàng sẽ xuống xe, sẽ cúi xuồng nâng ta dậy, bế ta lên rồi đặt ta vào xe ở cạnh chân nàng, đưa ta đến một chân trời vô định xa xa. Nhiều chuyên gia cứ cãi cọ nhau liên miên để làm sao không tắc đường.

Biện pháp đơn giản vô cùng là tức khắc ban ngay luật lệ: từ hôm nay chỉ có con gái đẹp mới được lái xe hơi, tất cả đàn ông nếu cầm vô lăng đều bị bắt. Bảo đảm không những thành phố, mà cuộc đời sẽ thông thoáng vô cùng.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất