Vợ chồng Lê Hoàng trốn con đi chụp hình kỷ niệm

newsen.vn - 03/10/2015, 10:54

Mới đây, thành viên nhóm The Men vừa chia sẻ bộ ảnh chụp lãng mạn cùng với cô vợ Việt Huê trong chuyến đi nghỉ mát tại Long Hải (Vũng Tàu) vừa rồi.

Ở bên nhau 5 năm và chào đón con trai đầu lòng vào tháng Bảy vừa rồi, Lê Hoàng và Việt Huê vẫn luôn thể hiện sự mặn nồng, hành phúc như những ngày đầu mới quen.

Mới đây, nam ca sĩ Lê Hoàng (The Men) vừa chia sẻ bộ ảnh chụp lãng mạn cùng Việt Huê, thực hiện trong chuyến đi nghỉ mát  tại Long Hải tháng vừa rồi. Anh chia sẻ: “Tôi đã bí mật lên kế hoạch cho kỳ nghỉ, mang đến cho Việt Huê một món quà bất ngờ”. Đây cũng là cách Lê Hoàng muốn cảm ơn người bạn đời đã ở bên cạnh ủng hộ mình trên con đường âm nhạc và cuộc sống trong 5 năm qua. Hơn hết, Việt Huê còn sinh cho anh bé Chíp, cậu con trai kháu khỉnh đáng yêu, gần tròn 3 tháng tuổi.

Từ khi làm bố, Lê Hoàng gần như thay đổi lối sống. Ngoài công việc, anh ở nhà nhiều hơn, giúp Việt Huê chăm sóc con trai. Theo bật mí của những người quen cặp đôi này thì Lê Hoàng là một ông bố chu đáo, anh thay tả, cho Chíp uống sữa và ru bé ngủ rất khéo.

Sau chuyến đi Long Hải, Lê Hoàng tất bật với những dự án âm nhạc mới, quay MV “Mất anh em có buồn không” cùng Tiến Dũng, ra mắt công ty mới giúp Hải Băng phát triển sự nghiệp và tiếp tục hoàn tất Album “Wedding” như dự tính.

Việt Huê cũng xót, khuyên Lê Hoàng bớt công việc khi nhìn vào lịch biểu diễn  dày đặc của The Men và các dự án khác. Tuy nhiên, chàng ca sĩ gốc Đà Nẵng này vẫn tỏ ra tràn đầy năng lượng thực hiện những kế hoạch ấp ủ. Anh chia sẻ: “Ngày xưa, tôi làm vì đam mê. Bây giờ, tôi phải cố gắng hơn để bảo đảm cuộc sống thoải mái cho Việt Huê và bé Chíp, bận hơn nữa, tôi vẫn thấy hạnh phúc”.

Lê Hoàng – Việt Huê là một trong những cặp đôi đẹp của làng giải trí Việt. Dù chưa tổ chức đám cưới nhưng họ có một chuyện tình đẹp khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Năm 2011, tình cờ gặp Việt Huê tại nhà của một nhạc sĩ và biết được cô là người viết lời cho ca khúc mới của The Men, Lê Hoàng đã bắt đầu có cảm tình với hình ảnh xinh xắn, dịu dàng và đáng yêu của cô. Kể từ đó, anh đã lên kế hoạch chinh phục Việt Huê. Càng tiếp xúc anh càng nhận ra sự đồng cảm với Việt Huê trong âm nhạc và cả quan điểm sống.

Một cột mốc quan trọng nữa đánh dấu một đoạn đường mới trong câu chuyện tình yêu của cặp đôi là lúc bé Chíp ra đời vào giữa năm 2015. Sự hiện diện của bé Chíp là cầu nối để tình cảm của Lê Hoàng và Việt Huê thêm bền chặt. Để ghi nhớ kỷ niệm thiêng liêng trong đời, anh đã xăm hình “dê mẹ ôm dê con” (thể hiện tuổi của Việt Huê và bé Chíp) .

Lê Hoàng chia sẻ thêm: “Từng có nhiều người hỏi tôi tại sao đến giờ vẫn chưa thực hiện bộ ảnh cưới nào hay tổ chức kết hôn mà lại dành thời gian cho những bộ ảnh đời thường. Tôi thì nghĩ khác, đám cưới không hẳn biểu hiện tình cảm duy nhất dành cho nhau. Tôi thích thực hiện những bộ ảnh khoảnh khắc hạnh phúc trong cuộc sống để lại cho Chíp, giúp bé cảm nhận được tình yêu bố mẹ dành cho nhau”

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất