Đào Bá Lộc khoe street style cực chất không khác gì sao Hàn

Tiin - 09/11/2017, 13:38

Nam ca sĩ Đào Bá Lộc vừa thực hiện một bộ ảnh thời trang khoe street style giản dị nhưng vô cùng năng động.

 

Là một trong những nghệ sĩ trẻ luôn cập nhật những xu hướng thời trang mới, Đào Bá Lộc chăm chỉ làm mới bản thân qua những set đồ..

Mới đây, anh chàng đã thực hiện một bộ ảnh với những trang phục đơn giản nhưng vẫn khiến các fan mê mệt bởi phong cách không khác gì sao Hàn.

Đào Bá Lộc vẫn ưa chuộng phong cách Hàn Quốc nên anh chàng lựa chọn những items sành điệu mix&match ấn tượng tạo nên set đồ đẹp mắt. 

Áo sơ mi trắng và quần tây là set đồ không bao giờ lỗi mốt. Tuy nhiên Đào Bá Lộc đã diện thêm chiếc áo lưới bên ngoài, làm mới 'công thức' kết hợp cũ khiến giọng ca 'Đêm mùa mưa' trông 'chất' hơn hẳn.

Sự kết hợp giữa sơ mi trắng và sweater màu sắc đã quá quen thuộc, Đào Bá Lộc chọn chiếc quần tây ánh kim biến set đồ trở nên bắt mắt hơn. 

Thay cho một chiếc quần tây là quần jeans ống tua rua thì bộ trang phục gồm combo áo sơ mi trắng và sweater sắc vàng đã khác biệt hẳn. Một đôi giày sneaker ánh bạc giúp Đào Bá Lộc hoàn thiện tổng thể cá tính. 

Đào Bá Lộc diện quần jean ống tua rua khá hợp vì đây không phải là món đồ dành cho nam giới nhưng khi anh mặc lên dáng rất chuẩn. 

Cùng với chiếc quần jeans ống tua rua, Đào Bá Lộc phối áo khoá kéo khoe body săn chắc.

Đào Bá Lộc chia sẻ, anh đang chăm chỉ tập gym để cải thiện vóc dáng và gần đây có thể thấy sự thay đổi rõ rệt về thân hình của giọng ca 'Thanh xuân'.

Theo Baodatvie

 
 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất