Danh hài Vân Sơn về nước mở nhà hát

Zing - 22/12/2015, 08:12

Danh hài hải ngoại quyết định cải tạo rạp Nam Quang thành nhà hát hiện đại và dự định tổ chức nhiều chương trình nghệ thuật thu hút khán giả trong nước, nước ngoài.

Vân Sơn là danh hài nổi tiếng ở hải ngoại - người góp phần đưa tên tuổi Hoài Linh gần hơn với khán giả. Anh từng gầy dựng thành công trung tâm Vân Sơn. Sau thời gian về nước, anh quyết định đầu tư xây dựng nhà hát để có cơ hội thực hiện nhiều dự án nghệ thuật mình ấp ủ từ lâu.

Danh hài Vân Sơn trong ngày ra mắt nhà hát.

Nhà hát The V show được cải tạo từ rạp Nam Quang cũ, hiện nay có sức chứa tới 500 khách. Vân Sơn cho biết, trong nhà hát anh sẽ tích hợp sân khấu với nhà hàng có không gian kiến trúc thiết kế theo phong cách châu Âu cổ điển. Toàn bộ nội thất như bàn ghế, hệ thống âm thanh, ánh sáng,… đều được danh hài nhập từ nước ngoài về.

Johnny Trí Nguyễn thân thiết với Vân Sơn khi còn ở Mỹ.

Nói đến lý do mạo hiểm xây dựng nhà hát trong thời buổi các sân khấu TP HCM khá ảm đạm, Vân Sơn cho rằng: "Ở TP HCM có nhiều tụ điểm sân khấu, nhà hát, café kịch,… mở ra để phục vụ khán giả nhưng rất ít nơi được trang bị đầy đủ cơ sở vật chất, âm thanh ánh sáng. Khá nhiều mặt bằng sân khấu xuống cấp, điều kiện trang thiết bị kỹ thuật hạn chế khiến nghệ sĩ nản lòng, công chúng quay lưng lại với nhà hát. Vì thế, tôi muốn tạo dựng một không gian để nghệ sĩ thoải mái sáng tạo, còn khán giả được thư giãn".

Ngoài phục vụ khách trong nước, Vân Sơn còn dự định tổ chức nhiều chương trình để thu hút khách nước ngoài sau 6 tháng kể từ ngày khai trương.

 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất