Đang tham gia "Vì yêu mà đến" nhưng hot boy Phí Ngọc Hưng lại lộ ảnh hôn bạn gái ở bar

Afamily - 11/01/2018, 17:23

Tối 10/1 vốn là sinh nhật của Phí Ngọc Hưng, tại đây, hình ảnh anh hôn một cô gái lạ trong khi vẫn còn đang là nam khách mời của "Vì yêu mà đến" khiến các fan hoang mang cùng phẫn nộ.

 

Tối 10/1, anh chàng hot boy Phí Ngọc Hưng, một trong những nam khách mời rất được yêu thích của chương trình Vì yêu mà đến , đã tổ chức buổi tiệc sinh nhật cùng bạn bè tại một quán bar. Một số hình ảnh được chụp trong buổi tiệc đã vô tình bị rò rỉ, trong số đó có cả một bức ảnh Phí Ngọc Hưng đang hôn một cô gái lạ mặt. Cư dân mạng đã nhanh chóng nhận ra điều kỳ lạ đó chính là vì sao Phí Ngọc Hưng vẫn tham gia Vì yêu mà đến trong khi đã có bạn gái rồi?

Đang tham gia Vì yêu mà đến nhưng hot boy Phí Ngọc Hưng lại lộ ảnh hôn bạn gái ở bar - Ảnh 1.

Bức ảnh Phí Ngọc Hưng hôn môi 1 cô gái lạ trong tiệc sinh nhật bất ngờ bị rò rỉ.

Bức ảnh nhanh chóng được truyền tay nhau trên khắp mạng xã hội và dấy lên một làn sóng dư luận trái chiều xung quanh vụ việc này. Vì yêu mà đến vốn là một chương trình truyền hình hẹn hò nhằm ghép đôi những người còn độc thân với nhau để tạo nên những mối quan hệ tình yêu lãng mạn. Các nam khách mời khi chấp nhận tham gia sẽ phải cam kết rằng họ vẫn còn đang độc thân và không đang trong mối quan hệ tìm hiểu với bất kỳ ai. Việc Phí Ngọc Hưng công khai hôn cô gái khác đã khiến khán giả nghĩ rằng anh chàng đang lừa dối người xem bởi nếu đã có bạn gái rồi thì còn tham gia chương trình hẹn hò để làm gì.

Đang tham gia Vì yêu mà đến nhưng hot boy Phí Ngọc Hưng lại lộ ảnh hôn bạn gái ở bar - Ảnh 2.

Trong suốt buổi tiệc, cô nàng luôn sánh vai cùng Phí Ngọc Hưng.

Sau khi phát hiện bức ảnh bị lộ thì nơi đăng tải ảnh là fanpage của quán bar kia đã nhanh chóng xóa ảnh đi. Phía Phí Ngọc Hưng này vẫn chưa ra mặt giải thích rõ ràng gì về vấn đề này. Hiện tại đang có 2 luồng ý kiến trái chiều về vấn đề này. Một phía cho rằng Phí Ngọc Hưng đã sai khi không ra mặt giải thích rõ ràng về bức ảnh kia. Dù sao anh cũng đang tham gia một show hẹn hò công khai trên truyền hình, điều cần thiết nhất là tôn trọng khán giả.

Đang tham gia Vì yêu mà đến nhưng hot boy Phí Ngọc Hưng lại lộ ảnh hôn bạn gái ở bar - Ảnh 3.

 

Đang tham gia Vì yêu mà đến nhưng hot boy Phí Ngọc Hưng lại lộ ảnh hôn bạn gái ở bar - Ảnh 4.

Một số hình ảnh khác trong buổi tiệc luôn có sự xuất hiện của cô gái này.

Mặt khác, một số người lại giải thích rằng chương trình vốn đã được quay từ lâu và kết thúc được vài tháng. Việc Phí Ngọc Hưng có bạn gái sau khi kết thúc chương trình là điều hoàn toàn bình thường và không hề ảnh hưởng đến tư cách làm khách mời của anh.

Đang tham gia Vì yêu mà đến nhưng hot boy Phí Ngọc Hưng lại lộ ảnh hôn bạn gái ở bar - Ảnh 5.

Phí Ngọc Hưng hiện đang là một trong những nam khách mời được yêu thích của "Vì yêu mà đến".

Theo Trân Trân/Helino

 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất