Đằng sau hình ảnh người đàn ông hoàn hảo Bình Minh là những lần đứng mũi chịu sào của vợ

Afamily - 06/12/2017, 11:07

Luôn xây dựng hình ảnh người đàn ông hoàn hảo, nhưng hết lần này tới lần khác Bình Minh khiến cho người phụ nữ của mình đau lòng với những tin đồn ái tình.

 

Tháng 4 năm nay, vợ chồng Bình Minh – Anh Thơ đã tổ chức một bữa tiệc kỉ niệm 9 năm ngày cưới. Bà xã Bình Minh xúc động tâm sự về cuộc hành trình 9 năm bên người đàn ông tài năng của showbiz thế này: " 9 năm, một chặng đường không dài không ngắn, nhưng cũng đủ mặn ngọt chua cay trộn lẫn nhau trong các cung bậc cảm xúc của hỉ nộ ái ố. Còn là vợ chồng ngày nào sẽ còn trọn đạo với nhau ngày ấy. Ai đã trải qua hôn nhân mới hiểu hôn nhân không phải lúc nào cũng khoác lên người chiếc áo màu hồng, có lúc xám xịt, nhưng cùng nhau cố gắng, không chỉ vì 2 nhân vật chính trong tiểu thuyết ngôn tình của những ngày mới yêu nữa, mà còn lôi kéo thêm 2 nhân vật hơn cả chính chỉ mới xuất hiện ở những tập sau ."

Tim mang tiếng đào hoa nhưng chưa từng sa ngã, Bình Minh là người đàn ông của gia đình mà lại làm những điều này - Ảnh 1.

"9 năm, một chặng đường không dài không ngắn, nhưng cũng đủ mặn ngọt chua cay trộn lẫn nhau...", Anh Thơ.

Có lẽ, ai cũng hiểu được phần nào những chua cay mặn ngọt mà Anh Thơ phải nếm trải trong cuộc hôn nhân với Bình Minh. Cưới 1 người đàn ông của showbiz và giữ được nó 9 năm đã là khó. Cưới được người đàn ông của showbiz và lúc nào cũng một mực bảo vệ người đàn ông ấy, sẵn sàng đứng mũi chịu sào, chống đỡ gánh gồng dư luận để giữ uy tín, danh dự cho người đàn ông ấy thì chỉ có Anh Thơ mới làm được.

Ấy thế nhưng, Bình Minh dường như đã chưa đủ sự trân trọng đối với người phụ nữ 9 năm của mình rồi.

Tim mang tiếng đào hoa nhưng chưa từng sa ngã, Bình Minh là người đàn ông của gia đình mà lại làm những điều này - Ảnh 2.

Có người vợ hết lòng vì mình nhưng Bình Minh dường như đã chưa đủ sự trân trọng đối với người phụ nữ 9 năm của mình rồi.

Còn nhớ, năm 2011, khi ca sĩ Thanh Thảo đem dầu hỏa "đốt nhà" Bình Minh bằng bản tình ca về cuộc tình bí mật giữa cô và nam diễn viên kiêm siêu mẫu hàng đầu làng catwalk Việt, Anh Thơ đã mang cả tảng băng ra dập lửa cứu sống danh tiếng của chồng.

Theo câu chuyện Thanh Thảo kể, Bình Minh và nữ ca sĩ đã "bén duyên" nhau khi cùng quay chung một MV. Đáng nói là thời điểm đó Bình Minh đã có gia đình.

Điều khiến khán giả thất vọng nhất là chỉ một thời gian ngắn trước khi scandal nổ ra, Bình Minh đã dành những lời hoa mĩ để nói về cuộc hôn nhân của mình. Anh hứng khởi khoe việc kết hôn với Anh Thơ là bước ngoặt lớn nhất cuộc đời anh, rằng cuộc hôn nhân này đã khiến anh trở thành một con người hoàn thiện và tốt đẹp hơn, rằng hai vợ chồng có rất nhiều sự đồng cảm, chia sẻ và thấu hiểu nên luôn biết cách vượt qua mọi giông tố, tin đồn.

Song, dường như những đồng cảm, chia sẻ và thấu hiểu ấy chỉ có từ phía Anh Thơ.

Tim mang tiếng đào hoa nhưng chưa từng sa ngã, Bình Minh là người đàn ông của gia đình mà lại làm những điều này - Ảnh 3.

Dường như những đồng cảm, chia sẻ và thấu hiểu ấy chỉ có từ phía Anh Thơ.

Trước những bằng chứng xác thực mà Thanh Thảo đưa ra, Bình Minh không có cách nào ngoài im lặng và thản nhiên tảng lờ. Người vợ ngoài showbiz như Anh Thơ cuối cùng cũng phải chường mặt, và bằng bản lĩnh hiếm có, đã nhanh chóng hạ màn chỉ với một câu nói: " Hiện tại, tôi và Bình Minh đều rất bận rộn với công việc. Tôi không muốn rơi vào guồng máy cứ nói qua nói lại, sẽ gây sự nhàm chán cho độc giả ."

Dĩ nhiên, scandal nhanh chóng bị dập tắt khi những kì vọng từ công chúng vào một cuộc khẩu chiến ghen tình đã không xảy ra. Vợ chồng Bình Minh – Anh Thơ lại tay trong tay xuất hiện tại các sự kiện, khẳng định gia đình vẫn bình an trong sóng gió. Nhưng, hẳn là người duy nhất thở phào chỉ có Bình Minh. Bởi anh đã "thoát nạn" trong gang tấc. Còn hai người phụ nữ - một người vợ bị phản bội và một người tình bị phủ nhận sự tồn tại – lẽ nào lại có thể ngủ ngon.

Tim mang tiếng đào hoa nhưng chưa từng sa ngã, Bình Minh là người đàn ông của gia đình mà lại làm những điều này - Ảnh 4.

Bình Minh có thể thở phào nhưng liệu hai người phụ nữ có thể ngủ ngon?

Cứ nghĩ sau scandal ghê gớm ấy, Bình Minh đã hiểu hơn và thêm trân quý hơn người phụ nữ đầu ấp tay gối của mình. Anh tập trung phát triển sự nghiệp, giữ vững vị trí ngôi sao hạng A, đảm nhận vai trò Phó Chủ tịch Hội Điện ảnh TP.HCM, làm dày thêm bộ sưu tập những vai diễn ấn tượng, lấn sân kinh doanh thành công… 6 năm kể từ vụ bê bối với Thanh Thảo, Bình Minh có mọi thứ trong tay, từ tiền bạc, danh tiếng, sự nghiệp và gia đình. Nhưng bất ngờ, một scandal mới lại nổ ra. Và lần này lại là tình ái.

Những bức ảnh Bình Minh thân mật bên Trương Quỳnh Anh đang gây rúng động mạng xã hội. Giống như lần trước, Bình Minh lại phủ nhận. Và cũng giống như lần trước, anh lại khiến người phụ nữ của mình phải đứng mũi chịu sào, lộ diện trước công luận giữa biết bao soi mói, điều tiếng ê chề.

Tim mang tiếng đào hoa nhưng chưa từng sa ngã, Bình Minh là người đàn ông của gia đình mà lại làm những điều này - Ảnh 5.

Một lần nữa Bình Minh lại khiến người phụ nữ của mình phải đứng mũi chịu sào, lộ diện trước công luận giữa biết bao soi mói, điều tiếng ê chề.

Chưa biết loạt ảnh "selfie" với Trương Quỳnh Anh được chụp trong hoàn cảnh nào, nhưng sự tồn tại của nó đã khiến cả hai gia đình điêu đứng. Hàng triệu ánh mắt, hàng triệu lời bàn. Nhưng nó nhằm vào Bình Minh thì ít mà nhằm vào hai người phụ nữ thì nhiều. Trương Quỳnh Anh thì chịu vô số những lời miệt thị. Còn Anh Thơ dù có là người đàn bà thép với phát ngôn cứng cỏi, dù có thể thoải mái xem chồng diễn cảnh nóng với hàng loạt mĩ nhân showbiz mà không ghen, cũng chẳng thể "không quan tâm" thực sự khi mỗi ngày là những dòng tin đập vào mắt.

Sự kiên cường của Anh Thơ cũng trở thành đề tài để cộng đồng mạng gièm pha. Người thán phục tán dương, kẻ mỉa mai thương hại. Những giây phút ấy, chẳng thấy Bình Minh đâu cả. Chỉ thấy đêm tối u ám phủ lên người phụ nữ mà anh từng ca ngợi là đã mang đến bước ngoặt xán lạn cho cuộc đời mình. 9 năm bên nhau, người phụ nữ ra sức giúp anh xây dựng hình ảnh đàn ông mẫu mực của gia đình. Còn anh lại "đáp lời" cô ấy bằng hai scandal ái tình đau điếng.

Tim mang tiếng đào hoa nhưng chưa từng sa ngã, Bình Minh là người đàn ông của gia đình mà lại làm những điều này - Ảnh 6.

9 năm bên nhau, người phụ nữ đầu ấp tay gối ra sức giúp Bình Minh xây dựng hình ảnh đàn ông mẫu mực của gia đình. Còn anh lại "đáp lời" cô ấy bằng hai scandal ái tình đau điếng.

Ngày mai, rất có thể Bình Minh lại dắt tay vợ lịch lãm bước trên thảm đỏ, sẽ lại nở nụ cười đẹp như nam thần rạng rỡ phô bày hạnh phúc hôn nhân. Nhưng chỉ có người trong cuộc mới hiểu phải bao nhiêu thời gian và bao nhiêu bù đắp mới xóa sạch được những vết thương mà những bê bối ái tình gây ra cho họ.

Theo Trí thức trẻ

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất