Dàn sao tham gia SBS Gayo Daejun 2015 hùng hậu hơn cả MAMA

Go News - 09/12/2015, 10:09

SNSD, Big Bang, EXO, 2PM cùng rất nhiều nhóm nhạc khác đã xác nhận tham gia SBS Gayo Daejun 2015.

Như thường lệ, vào dịp cuối năm, các nhà đài như SBS, MBC, KBS sẽ tổ chức những đêm nhạc đặc biệt với sự tham gia của dàn sao đình đám.

Trong số các nhà đài, mới đây SBS đã công bố danh sách ca sĩ, nhóm nhạc sẽ tham gia đêm nhạc đặc biệt của họ. Đáng chú ý, danh sách này được nhiều fan đánh giá là hot hơn cả MAMA diễn ra cách đây không lâu.

MAMA diễn ra ngày 2/12 vừa qua gồm khá nhiều nhóm nhạc, tuy nhiên, chỉ tập trung ở các công ty lớn, đặc biệt là SM và YG. Vì thế, các fan Kpop không mấy mặn mà với lễ trao giải nổi tiếng này. Trong khi đó, SBS Gayo Daejun 2015 lại quy tụ rất nhiều nhóm nhạc, hoạt động nổi bật trong năm qua.

Hiện tại, danh sách sao tham SBS Gayo Daejun 2015 đã được xác nhận gồm 20 nhóm nhạc: Big Bang, SNSD, SHINee, EXO, CNBlue, 2PM, GOT7, Infinite, VIXX, Teen Top, B1A4, APink, Ailee, T-ara, EXID, AOA, GFriend, Mamamoo, Twice và B.A.P. Được biết, đây chưa phải danh sách đầy đủ những sao sẽ tham gia sự kiện.

Hiện tại, các fan đang rất mong chờ những phần trình diễn đến từ các ca sĩ, nhóm nhạc trong sự kiện này. Bên cạnh các phần trình diễn, SBS Gayo Daejun 2015 còn tiến hành trao giải để vinh danh những nghệ sĩ có nhiều thành tích trong năm qua.

SBS Gayo Daejun 2015 sẽ diễn ra vào ngày 27/12 tới đây.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất