Dân mạng "đào mộ" ảnh Á hậu Huyền My thời da đen sạm kém xinh

Go News - 31/03/2017, 10:35

Thời mới tham gia làng mẫu, Huyền My là một cô gái có nước da không trắng sáng như hiện tại. Trước thông tin Á hậu Huyền My chưa được cấp phép đi thi Hoa hậu Hòa bình quốc tế, những hình ảnh thời xưa của cô cũng bị dân mạng “đào mộ”

Huyền My giành danh hiệu Á hậu 1 Hoa hậu Việt Nam 2014. Trước khi đạt được danh hiệu này, cô từng hoạt động như một người mẫu ở Hà Nội. Huyền My cũng là Siêu mẫu ăn ảnh cuộc thi Siêu mẫu châu Á 2011 được tổ chức ở Trung Quốc.
 

Hình ảnh Huyền My lộng lẫy của hiện tại và thời xưa có sự khác biệt rõ rệt

Với vẻ đẹp tươi sáng, gương mặt khả ái và nụ cười duyên, thần thái tự tin, năng động, Huyền My luôn chiếm được cảm tình của người hâm mộ.

Tuy nhiên, mới đây, trước thông tin Huyền My được mời thi Hoa hậu Hòa bình quốc tế, cư dân mạng đã “đào” lại những hình ảnh của Á hậu thời xưa, so sánh để thấy được sự khác biệt rõ ràng về nhan sắc của cô.

Huyền My thời mới gia nhập làng mẫu có khuôn mặt bầu bĩnh, răng khểnh đáng yêu tuy vòng eo không được thon đẹp như hiện tại

Vẻ nhí nhảnh của Á hậu

Trong nhiều shot hình được cư dân mạng so sánh, Huyền My sở hữu làn da ngăm đen

Huyền My thời làm mẫu ảnh và PG

Dễ thấy qua mọi góc hình, Huyền My một thời có khuôn mặt khá tròn trịa với má bánh đúc

Hồi mới giành danh hiệu Á hậu 1 Hoa hậu Việt Nam 2014, khuôn mặt Huyền My vẫn tròn đầy như trăng rằm

Tuy nhiên sau đó, người ta nhận thấy rõ sự khác biệt trên gương mặt cô. Chiếc răng khểnh không còn, thay vào đó là hàm răng đều tăm tắp, khuôn mặt cô cũng dài theo chuẩn Vline bất ngờ. Á hậu thừa nhân cô bọc răng sứ.

Hiện tại, Huyền My sở hữu làn da trắng, cô thường xuyên diện những bộ đồ xuyên thấu hoặc ren trong suốt để khoe thân hình đẹp

Nhan sắc lộng lẫy của Huyền My sau khi thành Á hậu có nhiều đổi khác. Nhiều người cho rằng cô đã dùng các phương pháp thẩm mỹ làm gọn khuôn mặt

Theo T.L/Dân việt

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất