Á hậu Huyền My đại diện Việt Nam tham gia Miss Grand International 2017

Eva - 28/03/2017, 18:12

Á hậu Việt Nam 2014 sẽ tham gia Miss Grand International - Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2017 trên sân nhà.

Mới đây thôi, đông đảo người hâm mộ còn hoang mang thông tin về việc giữa Lan Khuê và Yến Nhi ai sẽ là người may mắn được chọn tham dự Miss Grand International 2017 được diễn ra tại Việt Nam. Thì thật bất ngờ, vì không phải Khuê hay Nhi mà Á hậu Huyền My mới chính là người đại diện nước nhà chinh chiến tại đấu trường nhan sắc đình đám này. 
 

Sau bao năm, thì người hâm mộ cũng có thể vui mừng khi một trong những mỹ nhân trưởng thành từ Hoa hậu Việt Nam tham dự đấu trường nhan sắc quốc tế, đồng thời Huyền My cũng là người tiên phong trong thế hệ Hoa hậu mới.

a hau huyen my dai dien viet nam tham gia miss grand international 2017 - 1

Trang fanpage chính thức của cuộc thi Miss Grand International - Hoa hậu Hòa bình Quốc tế đã đăng tải thông tin về việc Á hậu 1 Hoa hậu Việt Nam 2014 - Nguyễn Trần Huyền My sẽ là đại diện của Việt Nam ở "đấu trường" này. 

a hau huyen my dai dien viet nam tham gia miss grand international 2017 - 2

Huyền My được đánh giá rất cao và chiếm được nhiều tình cảm tại Hoa hậu Việt Nam 2014, việc cô chỉ doạt danh hiệu Á hậu 1 khiến người hâm mộ vô cùng tiếc nuối

a hau huyen my dai dien viet nam tham gia miss grand international 2017 - 3

Sau 3 năm đăng quang, mỹ nhân sinh năm 1995 ngày càng tỏa sáng và được yêu mến hơn qua mỗi hoạt động nghệ thuật cũng như công tác thiện nguyện mà cô tham gia. 

a hau huyen my dai dien viet nam tham gia miss grand international 2017 - 4

Gu thời trang sang trọng, đẳng cấp với những món đồ hiệu xa hoa mà chính tay cô lựa chọn và phối hợp. 

a hau huyen my dai dien viet nam tham gia miss grand international 2017 - 5

Á hậu Huyền My tên thật là Nguyễn Trần Huyền My, cô cao 1m74 với chỉ số hình thể là 83-62-93. Huy vọng rằng với kinh nghiệm, bản lĩnh và sự nhiệt huyết của tuổi trẻ sẽ giúp cô tỏa sáng tại Miss Grand International 2017.

Theo Jay - Ảnh: Tổng Hợp (Khám Phá)

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất