Dàn hotboy trường học khiến phái nữ mê mẩn về độ điển trai

Sao online - 12/06/2015, 14:02

Cùng nhìn ngắm dàn hot boy đình đám của các trường đại học khiến phái nữ phát cuồng về độ điển trai và tài năng.

Nguyễn Hoàng Thạch

Hình ảnh:  số 1

Hoàng Thạch sinh năm 1993, quê ở Ninh Thuận hiện đang theo học quản trị kinh doanh của học viện Hàng không TP.HCM. Sở hữu khuôn mặt điển trai, chiều cao 1m70 anh chàng đã mê hoặc không ít các cô gái. Sở thích của Hoàng Thạch là bơi lội, đi du lịch và các trò cảm giác mạnh. Ngoài đi học Hoàng Thạch còn là gương mặt mẫu một số tờ báo và tạp chí.

Ryuichi Phạm

Hình ảnh:  số 2

Ryuichi Phạm tên Việt là Phạm Anh Sơn, được biết đến là một hot boy Vlog về các chủ đề: Âm nhạc, bình luận phim ảnh,… Mặc dù là người gốc Việt, tuy nhiên anh sinh ra và lớn lên tại Đức, nhưng lại sống ở nhiều nước khác nhau. Hiện tại anh đang theo học nghành Hospitality tại Thụy Sĩ. Anh Sơn sở hữu số lượng subscribes lên đến 15 nghìn và lượt xem hơn 1 triệu.

Lại Tiến Minh

Hình ảnh:  số 3

Lại Tiến Minh là giảng viên của Đại học Kiến trúc Hà Nội. Sở hữu khuôn mặt điển trai, phong cách ăn mặc lịch sự thầy thường bị nhầm là sinh viên mỗi khi lên lớp. Ngoài vẻ điển trai lịch lãm thầy Minh có tích cách hài hước vui nhộn làm liêu xiêu không ít các học sinh, sinh viên nữ trong trường. Thầy giáo điển trai 29 tuổi, quê ở Bắc Giang, ngoài việc dạy học thầy còn tham gia làm MC truyền hình và người mẫu thời trang.

Phạm Hoàng Thiên

Hình ảnh:  số 4

Hiện đang là sinh viên nghành thiết kế đồ họa trường cao đẳng nghề Việt Mỹ, Hoàng Thiên được mọi người biết với vẻ điển trai từ mọi góc nhìn, và gu thời trang đa dạng, ấn tượng. Anh chàng có nickname Ken Phạm thu hút được sự quan tâm của hơn 20 nghìn lượt follow.

Mr Fitness – Bill Nguyễn

Hình ảnh:  số 5

Bill Nguyễn tên thật là Nguyễn Đức Dũng, tuy mới 19 tuổi anh đã có quãng thời gian 4 năm du học tại Mỹ. Là học sinh trung học ưu tú nhất tại nước Mỹ được Tổng thống Obama tặng bằng khen. Mọi người thường gọi anh với tên “Mr Fitness” sau khi anh thực hiện đoạn clip về lòng yêu nước, bên cạnh đó anh chàng còn được chú ý với lối sống thực tế, hành động thiết thực. Đặc biệt là ngoại hình nam tính, điển trai của anh chàng.

Lục Triều Vỹ

Hình ảnh:  số 6

Thuộc thế hệ hot boy hàng đầu Đà Nẵng, Lục Triều Vỹ sở hữu ngoại hình lý tưởng cùng khuôn mặt khá giống hoàng tử Thái Nickhun. Sinh năm 1993, tuy nhiên trông anh chững chạc hơn rất nhiều so với độ tuổi. Với tính cách hiền lành, vui tươi đã khiến không ít các cô gái xiêu lòng vì anh.

Cường D-Gon

Hình ảnh:  số 7

Tên thật là Trần Đặng Phước Cường, sinh năm 1993. Sơ hữu ngoại hình lý tưởng, chiều cao lên đến 1m73, khuôn mặt điển trai anh chàng ngày càng được các bạn trẻ biết đến. Cường từng có khoảng thời gian du học tại Trung Quốc và trở thành hình ảnh đại diện cho một số tạp chí, trang tin về thời gian nhờ gu thời trang các tính và có phần “lập dị”.

Nguyễn Đình Quang

Hình ảnh:  số 8

Sinh năm 1995, hiện đang là sinh viên Khoa kinh tế, Đại học Luật Hà Nội. Đình Quang sở hữu đầy đủ tố chất của một anh chàng hot boy, từ ngoại hình, khuôn mặt, ánh mắt đều rất chuẩn. Anh chàng có một sở thích khá thú vị với môn Lịch sử, từng là học sinh giỏi môn sử trong 3 năm của tỉnh Cao Bằng. Ngoài thích Lịch sử, Đình Quang còn đam mê âm nhạc, thời trang, đặc biệt là chụp hình.

Huỳnh Minh Quang

Hình ảnh:  số 9

Là sinh viên Học Viện Cảnh sát nhân dân, anh là một trong số các hot boy cảnh sát nổi tiếng. Chàng trai sinh năm 1990 sở hữu ngoại hình giống diễn viên Hàn Quốc - Kim Bum. Mặc dù là sinh viên nghành cảnh sát tuy nhiên Minh Quang được biết đến với vai trò người mẫu teen tại quê hương Hải Phòng nhiều hơn là sinh viên cảnh sát.

Trần Hoàng Nhật

Hình ảnh:  số 10

Hoàng Nhật là sinh viên chuyên nghành kinh tế, Học Viện cảnh sát Nhân dân. Sau khi bức ảnh anh chụp bên bánh trưng được giới trẻ chia sẻ rộng rãi, anh chàng bỗng nhiên trở thành hot boy cảnh sát được các bạn trẻ yêu thích. Anh chàng sở hữu ngoại hình không thua kém gì các hot boy khác, hiện số lượng người theo dõi anh trên mạng xã hội khá lớn, một số trang về sinh viên cảnh sát còn dùng avatar của Hoàng Nhật.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất