Hot boy Đỗ Hoàng Dương không sợ antifans, tự nhận mình thảo mai

Ione - 08/06/2015, 15:13

Anh bạn cho rằng, antifans nhắc nhiều tới mình một phần nào cũng giúp bản thân... nổi tiếng hơn.

- Chào Hoàng Dương, công việc học tập hiện tại của bạn như thế nào?

- Mình vừa kết thúc năm đầu tiên của trường CĐ Nghệ thuật Hà Nội. Hiện tại mình cảm thấy rất vui vì điểm thi cuối kỳ khá cao, đồng thời cũng chứng minh cho mọi người biết mình không hề bỏ bê việc học hành hay chỉ lo học thanh nhạc mà không học văn hóa.

- Mặc dù không đạt được vị trí cao trong The Voice Kids nhưng cái tên Đỗ Hoàng Dương vẫn được biết đến với những bản cover và biệt danh "hot boy The Voice Kids", bạn nghĩ sao về danh hiệu này?

- Mình có một tính cách có gì là nói chứ không muốn dối lòng. Danh hiệu hot boy thường để chỉ những chàng trai được đông đảo công chúng quan tâm và đặc biệt, những người được gọi bằng cái tên đó phải là người rất đẹp hoặc có ngoại hình bắt mắt. Được gọi là hot boy ai cũng thích cả thôi nhưng danh hiệu đó mình không dám nhận. Cái danh "hot boy" bây giờ được sử dụng rộng rãi, dễ dàng, tùy tiện quá, trong khi đó để làm hot boy thì mình chưa đủ đẹp, chưa đủ tài, hihi.

10956522-869684883103245-90085-9275-8381

Đỗ Hoàng Dương thấy mình chưa đủ đẹp, đủ tài để làm hot boy.

- Khai thật đi, Hoàng Dương có tật xấu nào khó bỏ? Đã bao giờ bạn gặp phải tình huống "khóc dở mếu dở" vì những tật xấu đó chưa?

- Tật xấu khó bỏ của mình thì nhiều lắm. Đặc biệt có một tật xấu mà mình không tài nào sửa được đấy là lú lẫn. Khi tham gia chương trình hay sự kiện nào có nhiều anh chị hot teen, nghệ sĩ mình đều choáng ngợp và bị ngơ như nai tơ, không nói nên lời mà phải đợi một lúc sau mới quay về trạng thái bình thường được. Lần gần đây nhất là khi đi tham dự buổi ra mắt phim bom tấn Avengers, có nhiều anh chị nghệ sĩ, hot teen quen nhưng chẳng hiểu sao mình lại bị ngợp bởi khung cảnh rực rỡ, nhạc DJ sôi động... Người mình bắt đầu lâng lâng, ngây ra, gọi nhầm tên người này sang người kia. Đó là tật xấu làm mình ngượng chín mặt luôn ^^.

- Rất đông fan trên Facebook nhưng số lượng antifans của Hoàng Dương cũng đông đảo không kém. Dương nghĩ sao khi một số người nói bạn nổi tiếng một phần cũng do antifans?

- Mình không biết khi bị antifans "dìm" mình chìm, nổi hay bơi ngửa nữa (cười lớn). Nhưng để xét về nổi tiếng do antifans mình thấy có đúng nhưng cũng không hẳn. Có người thích chắc chắn sẽ có người ghét, mà mình thì không thể bắt cả thế giới thích mình được. Nếu như mình chỉ làm trò lố bịch, thảm họa... thì việc nổi do bị ghét là chuyện đương nhiên nhưng mình cho ra những bản cover và được ủng hộ thì nói Hoàng Dương Idol nổi vì antifans cũng không phải. Tuy nhiên việc antifans nhắc nhiều tới mình thì dĩ nhiên cái tên Đỗ Hoàng Dương sẽ được nhiều người biết đến hơn (cười).

the-voice-kids-hoc-tro-cu-cua-8483-3228-

Đỗ Hoàng Dương trên sân khấu The Voice Kid 2013.

- Điều Hoàng Dương sợ nhất là gì?

- Mình sợ nhất là con gián, cũng không hiểu vì sao, cũng chưa đụng chạm phải nó nhưng chắc do gián quá xấu và bẩn nên ghê ghê.

- Hoàng Dương thấy bản thân có những điểm mạnh và điểm yếu nào?

- Điểm mạnh thì mình không có nhưng điểm hơi mạnh là dùng miệng lưỡi thảo mai thảo quả để trêu chọc hoặc dụ dỗ những người thân yêu. Còn điểm yếu là gì nhỉ? Chắc chắn là hay bị ngại và xấu hổ rồi. Nhiều khi muốn đưa ra một cái gì đấy hay bàn bạc công chuyện mình hay bị quên nói ra những ý tưởng, những gì bản thân suy nghĩ :).

- Nếu một ngày nào đó Dương không còn theo đuổi âm nhạc, bên cạnh cũng không còn người hâm mộ, lúc đó bạn sẽ như thế nào?

- Khi mình không theo nghệ thuật mà đi theo một ngành nghề khác hoàn toàn thì không có fans là đúng rồi. Nhưng đã chấp nhận không theo đuổi âm nhạc nữa làm sao phải tuyệt vọng nhỉ, còn nhiều điều mới mẻ hơn mà.

2-7793-1433748866.jpg

Hot boy The Voice Kids không sợ antifans, tự nhận mình là thảo mai.

- Đã bao giờ Hoàng Dương ngồi suy nghĩ, tưởng tượng 60 năm sau bản thân sẽ như thế nào chưa?

- Khoảng 60 năm nữa, khi đó Dương cũng đã hơn 70 tuổi rồi. Thời điểm đó chắc Dương xấu xí lắm, da nhăn nheo nữa, có khi răng rụng không còn cái nào luôn ý chứ. Nói tóm lại là khi đó Dương già như trái cà, hihi.

- Trên trang cá nhân của bạn có nhiều status nói thẳng, thật, dùng ngôn ngữ hiện đại, không giữ hình tượng như nhiều hot teen, ca sĩ khác, Dương nghĩ sao nếu mọi người sẽ đánh giá sai về bạn không?

- Mình khẳng định không hề có những status mang tính chất kích động hay gây hấn được mình để chế độ public trên trang cá nhân. Tất cả những suy nghĩ, cảm xúc, vui, buồn, bực mình... mình đều không để công khai mà luôn để chế độ bạn bè, chỉ những người bạn thực sự, có thể chia sẻ với mình mà thôi. Và khi mình chia sẻ với bạn bè thì đó là chuyện cá nhân rồi, cũng chẳng ai đọc được để có thể đánh giá.

Cảm ơn Hoàng Dương về buổi trò truyện thú vị, chúc bạn sẽ gặt hái được nhiều thành công trên con đường học tập và sự nghiệp!

Đoàn Huyền

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất