Hot boy Hữu Công kiếm 100 triệu/ tháng nhờ "dê xồm"

Soha - 31/05/2015, 19:43

Rất nhiều người lầm tưởng Hữu Công là người Hà Nội. Thực tế, anh chàng là “con nhà nông” chính hiệu.

Xuất hiện trong những sitcom hoặc clip hài, Hữu Công thường mang vẻ sang chảnh của 1 hot boy kiểu “công tử bột”.

Chính vì thế, không ít người nhầm tưởng rằng anh là người Hà Nội. Thực tế, Hữu Công là “con nhà nông chính hiệu”. Anh sinh ra và lớn lên ở Hưng Yên, cha mẹ đều “thuần nông”.

Hữu Công là con trai út, anh có 2 chị gái đã có gia đình riêng. Vì là con út lại là con trai duy nhất nên Hữu Công được cả gia đình rất chăm chút.

Hữu Công thường xuyên xuất hiện với hình ảnh "công tử bột" và "dê xồm".

Ngay từ nhỏ, Hữu Công đã thể hiện thiên hướng nghệ thuật. Học mầm non nhưng Hữu Công đã tự tin dắt tay bạn gái nhảy theo điệu “cha cha cha”.

Lớn lên, anh chàng tiếp tục thể hiện năng khiếu ca nhạc khi liên tiếp tham gia những cuộc thi huyện, thi tỉnh về văn nghệ.

Dù trong dòng họ không có ai theo nghệ thuật, nhưng thấy con trai đam mê, bố mẹ Hữu Công vui vẻ ủng hộ anh đi theo con đường này.

Năm học đầu tiên của chàng sinh viên trường Sân khấu Điện ảnh, cũng như bao sinh viên khác, Hữu Công nhận “phụ cấp” từ phía gia đình.

Ngay từ khi còn là sinh viên năm thứ 2, Hữu Công đã chăm chỉ đi làm thêm để tự trang trải cuộc sống.

Anh tâm sự: “Hồi đó, nhận tiền từ quê do bố mẹ gửi lên, mình cũng thương bố mẹ lắm vì hiểu rằng đây là tất cả tình cảm, sự chắt bóp mà bố mẹ dành cho mình.

Dù vất vả, khó khăn nhưng tháng nào bố mẹ cũng đều đặn gửi lên cho mình 5 triệu đồng.

Biết điều đó, nên mình cũng chi tiêu dè sẻn, không chơi bời tụ tập hay đua đòi sắm sanh gì cả. Sang năm học thứ 2, mình chủ động đi làm vừa để có thêm kinh nghiệm vừa để tự lo cho cuộc sống của mình.”

Cũng kể từ năm học thứ 2, Hữu Công chăm chỉ đi diễn, đi làm thêm. Với mức thu nhập khoảng 10 triệu/tháng, Hữu Công có thể tự trang trải sinh hoạt phí và học phí của mình.

Hữu Công từng mặc cảm về hoàn cảnh gia đình tới mức không muốn cho người yêu (Linh Miu) về thăm gia đình anh.

“Hot boy dê xồm” chia sẻ: “Hoàn cảnh gia đình mình không khá giả nên mình tự biết phải cố gắng rất nhiều. Nhớ hồi đầu mới quen Linh (Linh Miu – PV) mình mặc cảm về hoàn cảnh gia đình lắm!

Gia đình Linh khá giả, cô ấy quen sống trong nhung lụa nên mình không khỏi lo lắng. Thậm chí, có lúc Linh đề nghị về thăm gia đình mình, mình còn tìm cách trì hoãn và từ chối.

Vì mình không muốn Linh thấy hoàn cảnh khó khăn của nhà mình.

Thế nhưng sau đó mình nghĩ, dù gì cũng đã yêu nhau nên chẳng thể giấu mãi được. Mình cũng biết Linh và gia đình không quá quan trọng chuyện giàu nghèo nên cũng tâm sự thật.

Hữu Công cho biết chính Linh Miu và gia đình cô đã khiến anh có động lực vươn lên.

Biết được điều đó, không chỉ Linh mà bố mẹ cô ấy cũng động viên mình rất nhiều. Hai bác nói rằng bản chất con người và sự cầu tiến của người đó mới quan trọng, còn xuất thân chẳng thể đánh giá được điều gì.

Chính điều đó đã trở thành động lực để mình cố gắng hơn trong công việc và cuộc sống. Mình chăm chỉ “cày cuốc” hơn để chứng minh bản thân và thể hiện sự chân thành của mình đối với mối quan hệ với Linh.

Cả Linh và bố mẹ cô ấy đều thấy được sự cố gắng của mình, nên mọi người đều động viên và trân trọng điều đó. Bây giờ thì mình tự tin về khả năng của mình!”

Hiện tại, Hữu Công đã có thể tự tin về tài chính của mình với mức lương khoảng 100 triệu/tháng.

Có thể nói, hiện tại Hữu Công không chỉ chủ động về kinh tế mà còn khá thành công trong việc kiếm tiền. Từ 1 sinh viên tỉnh lẻ, Hữu Công trở thành 1 hot boy, 1 diễn viên quen mặt với giới trẻ.

Không chỉ thế, nhờ vào sự nhanh nhạy của mình, Hữu Công còn “hái ra tiền” với nghề quảng cáo qua các trang mạng trực tuyến. Hiện tại, mức thu nhập của chàng “hot boy dê xồm” này lên tới gần 100 triệu đồng/tháng.

Không dừng lại ở đó, Hữu Công còn ấp ủ dự định mở 1 công ty sản xuất phim riêng cho mình. Có thể nói, với vẻ ngoài “công tử bột” và “chơi bời”, ít ai biết Hữu Công là 1 anh chàng cầu tiến và đa tài như vậy.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất