Đàm Vĩnh Hưng mang toàn đồ hiệu, siêu xe vào MV “Hello” bản Dance

Kênh 14 - 07/09/2018, 02:08

Đàm Vĩnh Hưng vừa tung MV Dance "Hello" với màu sắc trẻ trung, rực rỡ đồng thời khoe vũ đạo thuần thục bên cạnh vũ đoàn.

Mừng thành công bước đầu của MV "Hello", Đàm Vĩnh Hưng chính thức tung phiên bản Dance như món quà đặc biệt anh dành tặng khán giả. Nếu MV "Hello" bản đầu tiên được dàn dựng kĩ lượng về cốt truyện cùng sự góp mặt của dàn sao đình đánh Vbiz như Hoa hậu Hương Giang, Trấn Thành, Hữu Vi, "thánh Catwalk" Sinon,... thì với phiên bản lần này, Mr. Đàm quyết định tập trung nhiều hơn về mặt vũ đạo bên cạnh vũ đoàn. Khách mời trong MV Dance lần này chỉ có rapper Binz.

Lấy bối cảnh là không gian bãi xe rộng lớn, cũng như trên những tầng cao thoáng đạt, Mr. Đàm cùng vũ đoàn diện trang phục toàn đồ hiệu màu sắc sặc sỡ. Trong đó, nam ca sĩ khéo khoe khả năng vũ đạo thuần thục, mang đến cảm giác phóng khoáng, hiện đại đúng tinh thần của bài hát. Bên cạnh đó, "ông hoàng nhạc Việt" còn thể hiện độ "chịu chơi" vốn có khi đưa 2 chiếc siêu xe đắt giá vào những phân cảnh cùng Binz trong MV.

Để có thể thực hiện thuần thục những động tác vũ đạo như trong MV, Đàm Vĩnh Hưng đã phải sắp xếp thời gian bên cạnh lịch diễn dày đặc để cùng vũ đoàn tập luyện. Với việc đầu tư hai MV cho một ca khúc, "ông hoàng nhạc Việt" đã một lần nữa khẳng định sự đầu tư, chỉn chu, cập nhật để không bị bão hoà giữa thị trường âm nhạc hiện đại sau hơn 20 năm làm nghề.

Đàm Vĩnh Hưng chịu chơi mang toàn đồ hiệu, siêu xe khủng vào MV bản Dance, không kém sản phẩm chính - Ảnh 2.

Mr. Đàm cùng Binz bên cạnh hai chiếc siêu xe trong MV.

Đàm Vĩnh Hưng chịu chơi mang toàn đồ hiệu, siêu xe khủng vào MV bản Dance, không kém sản phẩm chính - Ảnh 3.

Mr. Đàm trẻ trung, năng động trong MV Dance.

Đàm Vĩnh Hưng chịu chơi mang toàn đồ hiệu, siêu xe khủng vào MV bản Dance, không kém sản phẩm chính - Ảnh 4.

 

Đàm Vĩnh Hưng chịu chơi mang toàn đồ hiệu, siêu xe khủng vào MV bản Dance, không kém sản phẩm chính - Ảnh 5.

 

Đàm Vĩnh Hưng chịu chơi mang toàn đồ hiệu, siêu xe khủng vào MV bản Dance, không kém sản phẩm chính - Ảnh 6.

Theo Mai Mon/Trí thức trẻ

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất