Đàm Vĩnh Hưng du hí Nha Trang giữa tâm bão scandal

2 sao - 02/07/2015, 17:09

Đang ở tâm bão scandal, Đàm Vĩnh Hưng đã khiến các fan bớt lo lắng khi đăng tải hình ảnh vui vẻ ởNha Trang.

Giữa tâm bão scandal với Quang Lê, Đàm Vĩnh Hưng đã xoa dịu để những người yêu mến nam ca sỹ yên tâm khi đăng tải hình ảnh thoải mái vui vẻ ở Nha Trang cùng dòng chia sẻ.


Chia sẻ của Đàm Vĩnh Hưng: "Tin ơi !! Tin à!!

Hưng vừa ngủ được một giấc ngủ rất ngon và rất tự nhiên... Không cần sử dụng thuốc ngủ như mọi ngày!

Cám ơn Tin yêu dấu của Hưng! Đêm qua anh Hoài Linh cũng gọi điện thoại và nói chuyện với Hưng khá nhiều!

Hưng đang rất OK! Yên tâm hát tốt nhen! Hẹn gặp Tin yêu quý tại Hawai ngày 6 nhỉ!!! Love you forever! Cám ơn sự chia sẻ, động viên và thấu hiểu của tất cả mọi người nhé!


Từ những người lớn trong nghề như Cô Dung Rạng Đông, anh Hoài Linh, đạo diễn Minh Vy, nhac sỹ Thái Thịnh, hoa hậu Thu Hoài, ca sỹ Thanh Thảo, Dương Triệu Vũ, Xuân Phú, Lâm Hùng, Lương Gia Huy......mỹ Nhân Minh Ngọc, "bé "Xuân Mai...... Và nhiều anh chi em đồng nghiệp khác nữa.

Đặc biệt là các anh chi em nhà báo đã quan tâm. Sau cùng là cám ơn "Tình yêu thần thánh" của tôi chính là các Fans yêu dấu!


Mọi người yên tâm nhé! không quan tâm và không nhắc đến những đề tài không vui nữa! Đi biển như này là hợp lý rồi phải không? Lát nữa up hình mới nữa khi ra đến đảo nhé! Nha trang tuyệt vời!"


Qua hình ảnh cùng lời chia sẻ đủ cho thấy Đàm Vĩnh Hưng đang khá thoải mái không còn vướng bận nhiều về scandal lần này. Theo như "ông hoàng nhạc Việt" tâm sự cùng Tin - Dương Triệu Vũ thì nam ca sỹ đã ngủ được tốt mà không cần tới sự hỗ trợ của thuốc. Hiện tại, anh đang rất vui vẻ để đến với biển Nha Trang.

Qua đó, Đàm Vĩnh Hưng cũng tiết lộ anh nhận được sự động viên của nhiều đồng nghiệp lớn trong nghề.

Cuối cùng, Đàm Vĩnh Hưng gửi lời cảm ơn tới tất cả bạn bè cùng anh em trong nghề và các fan yêu quý đã luôn dõi theo và ủng hộ nam ca sỹ. Qua đây, Đàm Vĩnh Hưng cũng gửi lời nhắn nhủ tới mọi người yên tâm và không nhắc tới những đề tài không vui này nữa.


Trước đó, là người cùng biết và có quan hệ thân thiết với cả Quang Lê và Đàm Vĩnh Hưng. Vì vậy giữa tâm bão scandal giữa hai người, ca sỹ Dương Triệu Vũ đã đăng tải hình ảnh được Đàm Vĩnh Hưng làm tóc trong hậu trường cùng dòng chia sẻ cảm xúc lên tiếng nói lên ý kiến quan điểm của mình trong sự việc lần này.

Ý kiến của Dương Triệu Vũ: "Hưng à Tin đã nói với Hưng rồi... cái Hưng thiếu là giấc ngủ chứ không phải trách nhiệm hay tiền bạc. Trên đời này không phải ai cũng hiểu được hai từ nghĩa hiệp và cảm thông như Hưng đâu, hiểu được hai điều này thì mới là con người có giá trị.

Những người thân và bạn hữu của hưng sẽ biết rằng Hưng hay giúp đỡ người khác như là cậu bé bán kẹo kéo là vì Hưng cũng đã từng phải trải qua những giai đoạn khó khăn, thiếu thốn mà lại không có một bàn tay Kéo Hưng lên, nên Hưng mới có thể hết mình giúp một người không quen biết...


Mọi người nhìn bên ngoài thì sẽ nghĩ Hưng sẽ trục lợi gì từ hành động này.. nhưng thú thật là đầu tư sẽ nhiều hơn là lấy lại... và tin biết chắc với con người của Hưng chẳng lẽ chia 3/7 với lương 5 triệu sao? Khi nhìn thấy cậu bé ấy thiếu ăn thiếu mặc... có lẽ Hưng sẽ còn cho thêm..

Còn về Quang Lê, cũng là một người bạn cũng khá thân với Tin, nên mình cũng dư hiểu về tính của Lê. Đôi khi Lê có thể hành động mà không suy nghĩ đâu, chứ cũng không có ác ý gì. Điều này thì rất nhiều người làm việc chung đều hiểu.. Lời hứa của Lê thì giống như là cái lu vậy đó.. trống rỗng à. Nhưng vì tính cách rất hồn nhiên nên mọi người đều bỏ qua.... Hưng chắc không thấy được điều này nên mới lên tiếng vì có lẽ Lê cũng là một người Hưng biết từ khi còn như cậu bé kẹo kéo ấy... Hưng đừng quan tâm thì tốt hơn. Tha lỗi cho Lê đi.


Cuộc đời còn dài lắm.. Tin biết Hưng nóng tính và tâm huyết nên mới nói những lời như thế. Hưng nên nghĩ theo cách của một doanh nhân đi.. Điều này tránh được sự đầu tư thua lỗ. Và suy nghĩ theo một người lớn, bình tĩnh... Mình không cãi tay đôi với một người không đồng tư cách và nghĩ theo tình người... Hưng cần giấc ngủ hơn là sự phiền phức.

Với vị trí của Hưng chỉ muốn gặp thôi là đã khó... đừng để những điều không đáng bận tâm nhé. Những người cần hiểu sẽ hiểu, còn những người không hiểu ... thì thôi cũng không cần.

Chúc Hưng ngủ ngon.."

 

Hạ Trắng

Theo Vietnamnet

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất