Đàm Vĩnh Hưng bồi hồi nhớ lại khoảnh khắc rơi lệ của Tuấn Hưng

Yan - 05/08/2015, 07:54

Ông hoàng nhạc Việt khiến fan vô cùng xúc động khi nhớ tới kỉ niệm cực kì đáng nhớ của mình và Tuấn Hưng lúc mới vào nghề.

Ngay sau lời cảm ơn chân thành của Tuấn Hưng dành cho mình thì Đàm Vĩnh Hưng cũng bất ngờ gửi tới đàn em những dòng chia sẻ cực kì xúc động trên trang cá nhân. Nhớ lại khoảng thời gian đi diễn tại nước ngoài năm 2005, Mr. Đàm không khỏi nghẹn ngào khi chứng kiến những giọt nước mắt hạnh phúc của Tuấn Hưng trước tình cảm của khán giả. Chính phút “yếu lòng” này đã để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng "Ông hoàng nhạc Việt".


Đàm Vĩnh HưngTuấn Hưng trong Giọng hát Việt.


Chia sẻ xúc động của Mr. Đàm được đính kèm với hình ảnh vô cùng hài hước khiến cư dân mạng rất thích thú.

Nổi tiếng là một nam ca sĩ mạnh mẽ và có phần “gai góc”, Tuấn Hưng từng nhiều lần khiến công chúng ngỡ ngàng với những phát ngôn và hành động mạnh mẽ của mình. Thế nhưng, những đồng nghiệp và bạn bè thân thiết của Tuấn Hưng đều biết, thực chất anh là một con người cực kì tình cảm. Là đàn anh trong nghề, Đàm Vĩnh Hưng luôn bên cạnh giúp đỡ Tuấn Hưng, đặc biệt trong khoảng thời gian sóng gió vì những lùm xùm cá nhân. Cảm động trước tấm lòng của Mr. Đàm, Tuấn Hưng cũng gửi lời cảm ơn chân thành tới anh.


Tuấn Hưng đăng ảnh và gửi lời cảm ơn tới Đàm Vĩnh Hưng.


Dù rất bận rộn nhưng Đàm Vĩnh Hưng vẫn sắp xếp lịch làm việc để tới thăm bố Tuấn Hưng khi ông còn nằm trong viện tại TP.HCM.

Nguyên văn chia sẻ xúc động của Mr. Đàm gửi tới Tuấn Hưng:

“Lặp lại lần cuối cùng nhé!

Anh vẫn không bao giờ quên giọt nước mắt đầu tiên mà anh nhìn thấy từ mắt em khi em vừa bước xuống sân khấu tại Mỹ năm 2005! Lúc đó em khóc như một em bé! Hồng Ngọc cũng vui mừng chia sẻ với em vì anh mang Hồng Ngọc đi trước nên Ngọc đã trải qua cảm giác đó! Sau đó là đến em… Những ngày tháng lạnh giá ở Mỹ khi cả ba bọn mình cùng nhau kiếm tiền và kiếm tiếng! Làm sao có được những tháng ngày như thế trở lại?

Anh không cần biết và cũng không muốn nhớ những trang nhật kí buồn trong quá khứ giữa anh và em! Chỉ có một điều duy nhất có thể xóa tan tất cả những hiểu lầm đó! Chính là tình thương dành cho em chưa bao giờ biết mất. Em cứ là em! Không cần phải làm con rối, không phải múa may theo sự điều khiển của cỗ máy dư luận!

Mong lại nhìn thấy em mít ướt như thuở nào”.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất