Đàm Thu Trang lần đầu đăng ảnh Cường Đô la trên trang cá nhân?

Afamily - 15/11/2017, 16:05

Mặc dù Đàm Thu Trang không để lộ gương mặt của người đàn ông trong ảnh nhưng nhiều người cho rằng đó chính là Cường Đô la.

 

Vừa qua, Đàm Thu Trang bất ngờ up hình chụp từ phía sau của 1 người đàn ông trên trang cá nhân. Kèm theo bức ảnh, Đàm Thu Trang còn đặt hashtag bằng tiếng Anh: “#him...#Bryan".

  - Ảnh 1.

Đàm Thu Trang đăng ảnh chụp từ phía sau của người đàn ông được cho là Cường Đô la trên trang Instagram.

Dựa vào vóc dáng, nhiều người cho rằng người đàn ông trong hình Đàm Thu Trang chia sẻ chính là Cường Đô la. Bên cạnh đó, cư dân mạng cũng phát hiện ra người trong ảnh đang chơi máy bay mô hình. Đây cũng một trong những thú vui của đại gia Cường Đô la.

  - Ảnh 2.

Người trong hình bên trên có dáng vóc giống Cường Đô la và cũng chơi máy bay mô hình giống đại gia phố núi này.

Cách đây vài ngày, Cường Đô la đã chủ động đăng ảnh xuất hiện trong cùng một khung hình với Đàm Thu Trang. Không chỉ có vậy khi tặng quà sinh nhật cho Hoa hậu Kỳ Duyên, anh và Đàm Thu Trang còn ký tên “anh chị Cường Trang” trên thiệp chúc mừng. Những động thái này của 2 người cho thấy họ đang muốn công khai quan hệ tình cảm trước công chúng.

  - Ảnh 3.

Cường Đô la lần đầu up ảnh chung một khung hình với Đàm Thu Trang.

Cường Đô la bị đồn hẹn hò với ca sĩ Đàm Thu Trang sau khi chia tay chân dài Hạ Vi. Mặc dù chưa lên tiếng xác nhận về chuyện yêu đương nhưng Đàm Thu Trang từng bị bắt gặp xuất hiện bên cạnh Cường Đô la và con trai của anh là bé Subeo. Thậm chí cặp đôi này còn cùng nhau đổi sang trạng thái “đã đính hôn” trên trang cá nhân vào cuối tháng 9 vừa qua.

Theo Trí thức trẻ

 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất