Đời thực sang chảnh của bạn gái Cường Đô La

14/11/2017, 14:02

Mới đây, doanh nhân phố núi Cường Đô La đã ngầm thừa nhận chuyện tình với chân dài Đàm Thu Trang khi đăng tải bức ảnh có mặt cô trên trang cá nhân.

Mới đây, Cường Đô La - chồng cũ Hồ Ngọc Hà đăng tải bức ảnh thư giãn ngồi trong xe ô tô trên Instagram. Điều khiển chiếc xe khác ngay cạnh anh là người mẫu Đàm Thu Trang - người đẹp vướng tin đồn tình ái với anh. Đây là lần đầu tiên doanh nhân phố núi khoe ảnh cô ngầm xác nhận chuyện tình cảm. Trước đó, Cường Đô La còn gây bất ngờ khi gửi quà tặng sinh nhật Hoa hậu Kỳ Duyên và ký tên: Cường Trang.

Trên trang cá nhân, chân dài xứ Lạng cũng để dòng thông tin "đã kết hôn". Dù ít khi chia sẻ về chuyện tình với bạn trai là doanh nhân nổi tiếng song Thu Trang không ít lần khiến người hâm mộ phải ghen tỵ với cuộc sống xa hoa, sang chảnh của mình.

Người đẹp chia sẻ chiếc điện thoại Iphone X trên trang cá nhân. Một số người hâm mộ để lại bình luận "A Đô La chi mạnh tay quá".

Rời Lạng Sơn vào Sài Gòn sinh sống, chân dài 8X có cuộc sống khá thoải mái. 

Thu Trang bên chiếc xe hơi tiền tỷ.

Đàm Thu Trang khéo khoe đôi giày Diorama Clublà phiên bản giới hạn, được đính đá và làm từ da thằn lằn. Do đó, nó có giá gần 145 triệu đồng.

Bạn gái Cường Đô La chi rất mạnh tay cho quần áo, túi xách và mắt kính hàng hiệu.

Một góc phòng khách của chân dài xứ Lạng.

Đàm Thu Trang là người đẹp sinh năm 1989, người dân tộc Tày, gốc Lạng Sơn. Cô gặt hái nhiều giải thưởng quan trọng tại các cuộc thi sắc đẹp. Thu Trang từng đạt giải Miss Teen 2008, Top 20 Hoa hậu Việt Nam 2010, Top 6 Vietnam's Next Top Model 2010... Sau một thời gian làm người mẫu, Thu Trang chuyển sang là ca sĩ. Tuy không phải là tên tuổi "hot" trong làng giải trí nhưng cô gái này lại có cuộc sống giàu sang khiến nhiều người xuýt xoa.

(Tổng hợp)

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất