Đại gia 6x quỳ gối cầu hôn hotgirl 9x trên phố

Tiin - 29/06/2015, 10:31

“Ông chú” 6X đã làm một màn cầu hôn ồn ào trên phố, điều bất ngờ là cô gái 9X đã đồng ý.

 

Chiều ngày 26/6 vừa qua, tại quảng trường phía trước trung tâm mua sắm Hoàng Thạch thuộc tỉnh Hồ Bắc (Trung Quốc), một màn cầu hôn rầm rộ trên phố đã khiến cư dân mạng “dậy sóng”. Điều khiến mọi người đều phải chú ý đến màn cầu hôn này chính là bởi 2 nhân vật chính: “ông chú” 6X và thiếu nữ 9X xinh đẹp.

Một trực thăng chuyên dụng đã được sử dụng để quay lại màn cầu hôn này

Được biết vị đại gia này là một đại gia bất động sản

Chiều hôm đó, trước cửa trung tâm mua sắm Hoàng Thạch, có một nhóm người tụ tập, mang theo cổng vòm hoa tươi, bóng bay và rất nhiều bảng hiệu, băng rôn để giúp một “ông chú” cầu hôn bạn gái.

Thậm chí họ còn bố trí nhiều máy quay, máy ảnh tại các góc trên mặt đất cũng như 1 trực thăng chuyên dụng để ghi lại toàn cảnh màn cầu hôn. Khi cô gái xuất hiện, màn hình lớn giữa quảng trường phát hình ảnh người đàn ông trung niên tỏ tình với bạn gái. Sau đó, “ông chú” đầu hói xuất hiện với một chiếc nhẫn kim cương “khủng”, trước mặt mọi người quỳ xuống cầu hôn cô gái.

Đại gia 6x không ngần ngại quỳ xuống cầu hôn cô gái 9x xinh đẹp.

Cô gái đã xúc động đến bật khóc và nghẹn ngào gật đầu đồng ý trong tiếng hò reo cổ vũ của đám đông. Được biết “ông chú” trong màn cầu hôn thuộc thế hệ 6X, là một đại gia, chủ tịch của một công ty bất động sản.

Sau khi cầu hôn thành công bạn gái 9X, đại gia còn phát phong bao lì xì đỏ cho những người qua đường đứng lại chứng kiến màn cầu hôn của hai người. Theo nhẩm tính của những người đi đường thì tiền lì xì phát ra cũng phải lên đến vài chục nghìn nhân dân tệ (hơn trăm triệu đồng).

Màn cầu hôn ồn ào này ngay lập tức được chia sẻ trên các trang mạng xã hội chỉ sau vài phút và được bàn tán xôn xao. Có rất ý kiến trái chiều xung quanh màn cầu hôn này. Một số người cho rằng tình yêu không phân biệt tuổi tác, cô gái 9X đó đã rất may mắn khi lấy được người chồng vừa giàu có lại vừa lãng mạn, dù hơi lớn tuổi. Trong khi đó, nhiều người nghi ngờ liệu cô gái có thực sự vì yêu, hay vì tính toán khác. Bên cạnh đó, có không ít người còn bàn tán về “ông chú” đại gia nhiều tuổi rồi còn bày đặt “cưa sừng làm nghé”, làm một màn cầu hôn khoa trương như vậy liệu có phải thích gây sự chú ý? 

 

 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất