Đại diện Taylor Swift phủ nhận tin đồn ảnh nóng

Go News - 10/09/2015, 12:43

Ảnh nhạy cảm của công chúa nhạc đồng quê và bạn trai Calvin Harris được gạ bán cho một tạp chí Mỹ.

Cách đây ít lâu, tờ Radar Online đưa thông tin được một người thân cận với Taylor Swift gạ bán bức ảnh "riêng tư" của nữ ca sĩ chụp chung với bạn trai, DJ Calvin Harris. Radar cho biết đã thẳng thắn từ chối mua hình nhưng cũng tiết lộ bức ảnh này "trông vô cùng nóng bỏng và chắc chắn không được công bố rộng rãi".
 

Anh3-6036-1441859530.jpg

Taylor và bạn trai bị đồn có ảnh nóng.

Tuy nhiên, hôm 8/9, phía đại diện của công chúa nhạc đồng quê đã lên tiếng bác bỏ tin đồn. Vị này khẳng định rất ngắn gọn: "Không có bất kỳ một bức ảnh nóng bỏng nào cả". Taylor Swift vốn nổi tiếng là một ngôi sao luôn biết cách giữ gìn hình ảnh và nói không với scandal. Cô thuộc tuýp nghệ sĩ "ngoan hiền" hiếm hoi trong làng giải trí Mỹ.

Đây không phải lần đầu tiên giọng ca Bad Blood bị đe dọa tung ảnh nhạy cảm. Hồi đầu năm, ngôi sao tóc vàng bị nhóm tin tặc tấn công tài khoản Twitter và Instagram. Những kẻ này cho biết sẽ đăng loạt ảnh khỏa thân của Taylor lên các mạng xã hội. Nữ ca sĩ sau đó rất bình tĩnh và tự tin đáp trả kẻ xấu: "Hacker bảo rằng họ có ảnh nude? Các người muốn cái mà các người không có. Cứ thoải mái sử dụng photoshop đi nhé vì các người chẳng có gì của tôi cả".

Anh1-6026-1441859530.jpg

Taylor Swift là người quyền lực nhất năm 2015.

Cùng ngày, tạp chí danh tiếng Vanity Fair bình chọn là người quyền lực nhất năm 2015. Tờ này viết: "Swift không chỉ đơn thuần là ngôi sao nhạc pop được cả thế giới yêu thích, có doanh thu bán đĩa nhạc cao ngất ngưởng, mà cô còn có khả năng khiến cho các công ty khổng lồ phải tuân theo ý muốn của mình”. Cụ thể, nữ ca sĩ 25 tuổi đã buộc Apple phải tuân theo lời đề nghị trả tiền tác quyền cho các nghệ sĩ trong thời gian người dùng sử dụng dịch vụ tải nhạc của hãng này.

Trần Quỳnh

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất