Cựu sinh viên Oxford cưỡng hiếp bạn gái, một năm sau nhắn tin xin lỗi

Ngoisao.net - 21/04/2017, 15:32

Một năm s​au khi có hành vi đồi bại với bạn gái, Sherman Ip nhắn tin xin lỗi vì đã lợi dụng cảm xúc và làm tổn thương cô. 

Năm 2013, Sherman Ip, 25 tuổi đến từ Burcot Gardens, Maidenhead, Berkshire đã cưỡng hiếp bạn gái tại căn hộ của mình ở Euston Square, Anh, khi cả hai còn đang là sinh viên và quen nhau từ năm 2012, theo Metro.

cuu-sinh-vien-oxford-cuong-hiep-ban-gai-mot-nam-sau-nhan-tin-xin-loi

Sherman Ip, 25 tuổi. Ảnh: Central News.

Năm 2014, cô gái bất ngờ nhận được tin nhắn từ Ip: "Tôi rất tiếc vì đã lợi dụng cảm xúc và bắt cậu làm việc mà cậu không muốn. Tôi xin lỗi vì đã cưỡng hiếp cậu, tôi thực sự xin lỗi vì đà làm tổn thương cậu. Tất cả là lỗi của tôi". Sau khi nhận được tin nhắn này, nạn nhân đã quyết định gửi đơn tố cáo hành vi của Sherman Ip.

Thẩm phán David Povall cho biết: "Họ đang ngồi trên ghế sofa cùng nhau và nói chuyện. Sau đó cậu ta bắt đầu sờ soạng và cố cởi quần áo của cô ấy ra. Cô ấy bảo cậu ta dừng lại nhưng cậu ta vẫn tiếp tục. Khi cô ấy khóc, tuy cậu ta hỏi cô ấy có ổn không nhưng lại vẫn tiếp tục hành vi của mình".

Sherman Ip được cấp bằng thạc sĩ vật lý của Đại học London, năm 2015 anh ta chuyển đến đại học Oxford. Người này bị buộc tội hiếp dâm vào cuối năm 2015 nhưng phủ nhận mọi cáo buộc trước pháp luật. Cuộc điều tra vẫn đang được tiếp tục.

Theo Thảo Nhi / Ngoisao.net

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất