Cựu hoa hậu Hong Kong nhập viện vì bệnh u não diễn biến xấu

Zing - 23/05/2017, 11:20

Lý San San thường xuyên phải nhập viện trong thời gian gần đây vì các triệu chứng nghiêm trọng như nôn mửa, sốt cao..

Tờ QQ đưa tin cựu hoa hậu Hong Kong Lý San San đang chống chọi với căn bệnh u não. Cô tích cực điều trị nhưng vài tháng trở lại, bệnh diễn biến xấu hơn. Mới nhất, do các triệu chứng nghiêm trọng như sốt và nôn mửa, cô đã phải nhập viện cấp cứu trong đêm.

Cuu hoa hau Hong Kong nhap vien vi benh u nao dien bien xau hinh anh 1

Lý San San đăng quang hoa hậu năm 1996.

Báo chí Hong Kong cho biết Lý San San bắt đầu chiến đấu với bệnh u não từ bốn năm trước. Cô chỉ điều trị bằng thuốc, thường xuyên đến viện kiểm tra vì khối u nằm ở vị trí khó phẫu thuật. Đây cũng là lý do cô hạn chế xuất hiện trong showbiz.

Tuy nhiên trả lời phỏng vấn, cô khước từ việc nói về bệnh tật. “Đừng lo cho tôi, tôi không sao cả, không thể dễ dàng chết như thế đâu”, Lý San San khẳng định. Cô cũng từ chối chia sẻ thông tin sức khỏe suy giảm trầm trọng.

"Bệnh tật là chuyện cá nhân, tôi không muốn bị thổi phồng nên cũng không muốn kể lể", cô viết trên trang cá nhân. Lý San San cho rằng khi có thêm tuổi thì không thể tránh khỏi bệnh tật, điều này cũng là lẽ tự nhiên.

"Giống như máy móc chạy lâu cũng sẽ bị hỏng, cần sửa chữa, bảo dưỡng", cô so sánh.

Cuu hoa hau Hong Kong nhap vien vi benh u nao dien bien xau hinh anh 2

Lý San San thuộc số những hoa hậu lận đận sau đăng quang.

Lý San San sinh năm 1977, đăng quang Hoa hậu Hong Kong năm 1996 và trở thành ngôi sao được o bế của TVB. Tuy nhiên, sự nghiệp Lý San San không tỏa sáng rực rỡ.

Vì thế, cô sớm lạnh nhạt với ngành giải trí. Về đời tư, cô gắn bó nhiều năm với tài tử Tiền Gia Lạc. Nhưng sau đó, cô và anh tan vỡ. Nam diễn viên hiện có vợ là diễn viên Thang Doanh Doanh và hai con trong khi San San vẫn lẻ bóng.

Năm 2016 có tin đồn Lý San San đang hẹn hò đồng tính. Trước câu hỏi này, cô lấp lửng: “Tôi đang hẹn hò với một người ngoài ngành giải trí. Bốn năm rồi, tôi không yêu người khác giới”.

Theo Hiểu Nguyệt / Zing

 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất