Chồng Hoa hậu Hong Kong ôm hôn gái quán bar

Ngoisao.net - 28/06/2016, 14:54

Ông xã của Đàm Tiểu Hoàn bị tố rượu say và có hành vi thiếu đúng đắn với một cô gái trong quán nhậu. 

chong-hoa-hau-hong-kong-om-hon-gai-quan-bar

Chồng Hoa hậu Hong Kong ôm hôn một cô gái quán bar. Ảnh: ON

Tờ ON Hong Kong mới đây đăng tải bức ảnh Thái Cường Vinh - chồng của Hoa hậu Đàm Tiểu Hoàn ôm ấp một cô gái quán bar, thậm chí còn hôn cô này say đắm. Cũng theo tờ này, thời gian Tiểu Hoàn bận rộn với công việc kinh doanh, chồng cô có quan hệ ngoài luồng với phụ nữ khác. 

Hoa hậu Hong Kong 1994 Đàm Tiểu Hoàn kết hôn với trưởng phòng bảo hiểm Thái Cường Vinh năm 2007. Người đẹp sau đó chuyển hướng sang lĩnh vực kinh doanh, ban đầu với một xe đẩy bán cá viên chiên, và hiện tại đã mở rộng ra thành một chuỗi bán đồ ăn nhanh có thương hiệu. Cô được báo chí gọi là "Hoa hậu bán cá viên chiên".  

chong-hoa-hau-hong-kong-om-hon-gai-quan-bar-1

Đàm Tiểu Hoàn tại cửa hàng đồ ăn nhanh do cô mở. Ảnh: ON

Trước thông tin gây ồn ào, chồng Tiểu Hoàn mới đây đã lên tiếng giải thích. Vị này cho biết, bức ảnh được chụp từ rất lâu, lúc đó anh say rượu nên không làm chủ được hành vi của mình. Anh nhấn mạnh: "Nhìn trang phục, kiểu tóc của tôi trong bức ảnh, chắc mọi người cũng biết nó được chụp từ lâu. Đã nhiều năm tôi không tới bar nữa. Tôi tửu lượng kém, lại rất dễ say, thế nên vợ không thích tôi đi nhậu nhẹt chút nào". Thái Cường Vinh cũng tâm sự, anh hy vọng là vợ không để bụng chuyện đã qua và tha lỗi cho anh: "Với tôi, cô ấy luôn là người quan trọng nhất trên đời".

chong-hoa-hau-hong-kong-om-hon-gai-quan-bar-2

Đàm Tiểu Hoàn và chồng trong ngày cưới năm 2007. Ảnh: ON

Trong khi đó, Đàm Tiểu Hoàn trả lời phỏng vấn cũng bênh vực chồng. Cô nói: "Thái Vinh uống rượu rất kém nên hay say. Về bức ảnh, anh ấy đã giải thích cho tôi và xin lỗi, tôi cũng đã tha thứ cho chồng. Đương nhiên tôi chẳng vui vẻ gì về chuyện đã xảy ra và cần thời gian để đón nhận mọi việc". 

Nguyễn Hương

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất