Cựu Á hậu Trái Đất bị đánh chấn thương cổ tử cung

20/06/2017, 14:27

Hoa hậu Trái đất Venezuela 2012 (cũng là Á hậu 2 Hoa hậu Trái đất 2012) Osmariel Maholi Villalobos Atencio bị hành hung trong phòng tắm ở một phòng tập thể dục do mâu thuẫn trước đó.

Vào ngày 16/6, Hoa hậu nước - Hoa hậu Trái Đất 2012 Osmariel Villalobos đã xảy ra vụ ẩu đả với nữ ca sĩ Diosa Canales. Hoa hậu đến từ Venezuela đã phải nhập viện với thương tích nghiêm trọng. 

Được biết, vụ việc xảy ra xảy ra trong một phòng tắm của phòng tập thể dục. Người chứng kiến vụ việc nói rằng ca sĩ Diosa Canales đã tấn công Osmariel trước, Hoa hậu Venezuela nhận nhiều vết cắn từ Diosa ngoài những thương tích được báo cáo của cô.

Hoa hậu nước - Hoa hậu Trái Đất 2012 Osmariel Villalobos (phải) và nữ ca sĩ Diosa Canales (trái). Ảnh: Vietnamnet

Theo một số nhân chứng, cuộc ẩu đả xảy ra khi cả hai to tiếng cãi vã với nhau trong phòng tắm, cho đến khi Diosa Canales lao vào đánh Osmariel. Nhưng ca sĩ Diosa Canales lại nói rằng Osmariel là người đã tấn công cô đầu tiên và nữ ca sĩ chỉ bảo vệ mình.

Hoa hậu Osmariel Villalobos phải nhập viện sau cuộc ẩu đả. Ảnh: Vietnamnet

Hoa hậu Trái đất Venezuela 2012, Á hậu 2 Hoa hậu Trái đất 2012 Osmariel Maholi Villalobos Atencio. Ảnh: Báo Phụ nữ

Vụ việc này khiến người đẹp của cường quốc hoa hậu bị trật khớp tay, chấn thương cột sống, vùng tử cung. Người đẹp này còn bị hành hung vùng đầu và bị thương ở mũi, mắt. Phần ngực và chân của Hoa hậu Trái đất Venezuela 2012 cũng bị thương do bị cắn.

Trước đó, Osmariel Maholi Villalobos Atencio và Diosa Canales từng có một khoảng thời gian bất hoà. Trên sóng truyền hình, Osmariel Maholi Villalobos Atencio được cho là có những lời nhận xét không hay về câu chuyện trên khiến xảy ra mâu thuẫn.

Thiên Lương (t/h)

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất