Cường Đô La lần đầu có những chia sẻ sau ồn ào xung quanh Hồ Ngọc Hà

Kênh 14 - 08/06/2015, 09:43

Cường Đô La khẳng định chỉ muốn bản thân được yên ổn sống bên cạnh những người thân yêu của mình.

Mới đây, trên Facebook của doanh nhân Quốc Cường (Cường Đô La) đã bất ngờ đăng một chia sẻ khá dài được cho rằng anh đang khéo léo ám chỉ đến những lùm xùm xung quanh scandal của Hồ Ngọc Hà

Bố của Subeo chia sẻ:

"Xin chào ngày mới, cuộc sống vốn đã phức tạp và ganh đua. Cường chỉ mong bản thân mình được sống đơn giản và vui vẻ bên những người thân yêu! Những gì Cường chia sẻ trước giờ trên trang Facebook này thực chất cũng đơn giản nếu như mọi người hiểu theo đúng cách Cường đã viết. Nhưng có lẽ với một số ít bạn và các nhà báo không thích hiểu đúng những gì Cường nói mà họ lại thích cách nghĩ phức tạp để cuộc sống vốn đã phức tạp lại phức tạp hơn. Thứ nhất Cường không ám chỉ ai và điều gì cả và nó chỉ đơn giản là một vài dòng chia sẻ trong cuộc sống hàng ngày bình thường mà thôi. Thứ hai đây là trang Facebook của cá nhân Cường nếu bạn nào thích nói xấu hay chửi rủa người khác thì đi chỗ khác và tự nhiên. Cường không thích nói sau lưng ai điều gì bao giờ và cũng không vui khi một số ít người vào đây nói xấu người khác! Tuần mới mong mọi người luôn vui vẻ, thành công bớt phức tạp để có thể sống đơn giản và vui tươi".





Với cách nói của Cường Đô La, có lẽ anh cảm thấy không thoải mái khi những gì anh viết trước đó bị một số người hiểu sai rằng bản thân anh đang ám chỉ và chỉ trích vợ cũ là Hồ Ngọc Hà. Cụ thể, đó là chia sẻ: "Ngày trước thì cúi xuống nhặt... Bây giờ muốn lấy thì phải trèo lên mới lấy được..! Rõ ràng trình độ ngày càng cao" đã bị một số trang mạng xuyên tạc thành lời Cường Đô La ám chỉ Hồ Ngọc Hà. Doanh nhân này cũng không chào đón những ý kiến vào Facebook anh để nói xấu và chửi rủa những người khác (có thể đang ám chỉ những comment tiêu cực về Hà Hồ). 
 
Đây gần như là lần đầu tiên Cường Đô La lên tiếng chia sẻ những điều có liên quan gián tiếp đến scandal của Hà Hồ khoảng thời gian gần đây. Cách doanh nhân này im lặng và tập trung chăm sóc Subeo đã nhận được nhiều thiện cảm của công chúng hơn. 

 


Hình ảnh quen thuộc của 2 cha con Cường Đô La - Subeo những ngày gần đây

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất