Cuộc sống của nữ ca sĩ nóng bỏng từng bị lừa tình, sàm sỡ

05/03/2018, 20:03

Gạt nước mắt gạt qua những tủi hờn khi vừa gia nhập showbiz, Miko Lan Trinh hiện là một trong những ca sĩ đắt show ở Sài Gòn và các tỉnh miền Tây Nam Bộ.

Trong khi câu chuyện các diễn viên nổi tiếng Hàn Quốc quấy rối tình dục các đồng nghiệp nữ đang gây xôn xao dư luận thì ở Việt Nam những câu chuyện tương tự xảy ra không phải là điều hiếm. Cách đây vài ngày, nữ ca sĩ Miko Lan Trinh đã có những chia sẻ đẫm nước mắt trong quãng thời gian đen tối khi bị ông bầu dụ dỗ và lừa gạt khi mới gia nhập showbiz.

 

Nữ ca sĩ cho biết, ông bầu dùng mọi chiêu trò để cô tin tưởng. Miko Lan Trinh tâm sự, do còn trẻ vừa mới ra trường, còn non nớt nên rất ngưỡng mộ người đàn ông lịch thiệp, luôn bận rộn về công việc. Khi biết rõ bản chất của ông bầu, cô quyết định rời công ty.

Người đẹp kể, khi đi hát cô còn bị các đại gia sàm sỡ, gợi ý cặp bồ để có cuộc sống sung sướng. Khi xảy ra sự cố trên, Miko đã từ chối hát ở những show như vậy và tập trung qua lĩnh vực truyền hình. 

Vượt qua scandal ầm ĩ trên, Miko Lan Trinh vẫn đi hát, tham gia các chương trình truyền hình.

Cô từng có bản hit đình đám "Lỗi do em" thu hút giới trẻ. 

Người đẹp có cuộc sống khá bình dị bên người thân và bạn bè. Khi không đi hát, đóng phim, quay chương trình truyền hình, Lan Trinh lại rủ bạn bè đi tâm sự, trò chuyện.

Nhiều bạn bè động viên người đẹp bỏ qua quá khứ đen tối và tập trung vào sự nghiệp ca hát, đóng phim.

(tổng hợp)

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất