Cuộc chiến tháng 11 của các nhóm nhạc nam Kpop

Zing - 20/10/2015, 11:19

Một loạt nhóm nhạc nam như BTS, iKON, Winner... trở lại vào cuối năm nay.

Sau một mùa hè nóng bỏng với sự khuấy đảo của các nhóm nhạc nữ, từ SNSD, Sistar cho tới Girl's Day thì mùa đông năm nay, Kpop sẽ là sân khấu của các nhóm nhạc nam.

1. BTS

 

Nhóm nhạc 7 thành viên đã thông báo sẽ trở lại vào tháng 10 với The most beautiful moment in life part 2. Tuy nhiên, thời gian cụ thể vẫn chưa được các chàng trai xác nhận. 

Trước đó, phần 1 của album đã được BTS trình làng hồi cuối tháng 4, lập kỷ lục khi giữ vị trí quán quân trên hàng loạt bảng xếp hạng âm nhạc tại Hàn Quốc. Thậm chí, Dope - một ca khúc nằm trong album - còn chễm chệ ở vị trí thứ 3 trong bảng xếp hạng Billboard của Mỹ.

2. iKON

 

Tân binh iKON sẽ là một đối thủ đáng gờm trong cuộc chiến nhóm nhạc vào cuối năm nay khi tung ra album vào ngày 2/11. Tháng 9, "gà mới" nhà YG đã có màn chào sân thành công với ca khúc My Type.

Mới ra mắt nhưng iKON đã tổ chức concert đầu tiên tại sân vận động Olympic Park Gymnasium (Seoul) với 13.000 khán giả và thu hút chú ý đặc biệt của truyền thông trong nước lẫn Nhật Bản, Trung Quốc. Đây là điều mà khó có tân binh nào làm được và cũng như một minh chứng cho sức mạnh của các chàng trai iKON.

3. VIXX

 

VIXX đã xác nhận ngày trở lại sẽ là 11/10 với album thứ 2 trong sự nghiệp. Album sẽ được phát hành với 2 phiên bản với những ý tưởng hoàn toàn khác biệt.

Thời gian vừa qua, các thành viên VIXX chủ yếu hoạt động solo nên lần tái hợp này được các fan đặc biệt mong đợi.

4. B.A.P

 

B.A.P hứa hẹn sẽ có màn trở lại bùng nổ vào ngày 15/11 tới đây khi ra mắt album mới bằng một buổi diễn quy mô lớn có tên 151115

Dù năm ngoái, B.A.P tung ra tới 2 album là First Sensibility Where are you? What are you doing? vào tháng 2 và tháng 6 nhưng nhóm không xuất hiện nhiều trên sân khấu. Nguyên nhân là do xung đột với công ty quản lý TS Entertainment.

May mắn là tháng 8 năm nay, mâu thuẫn giữa B.A.P và TS đã được giải quyết và các chàng trai đã sẵn sàng tái xuất.

5. Winner

 

Cùng với iKON, Winner là một cái tên đến từ nhà YG. Mới đây, truyền thông Hàn Quốc khẳng định nhóm nhạc 5 thành viên này sẽ trở lại vào tháng 11. Tuy nhiên, tới nay, YG vẫn chưa đưa ra bất kỳ lời xác nhận nào.

Mặc dù trình làng từ năm ngoái nhưng Winner chủ yếu tập trung vào thị trường nước ngoài và hoạt động cá nhân nên nhóm chưa có nhiều cơ hội giao lưu với người hâm mộ trong nước.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất