Cuộc sống "vung tiền", làm loạn Instagram của T.O.P trước scandal hút cần sa

Ione - 06/06/2017, 10:22

Nhiều người nghi ngờ T.O.P bị ảnh hưởng bởi chất kích thích nên mới đăng những hình ảnh gây sốc trên Instagram.

cuoc-song-vung-tien-lam-loan-instagram-cua-top-truoc-scandal-hut-can-sa

Năm 2016, Big Bang khuấy đảo thế giới bằng một album mới và hàng loạt concert. Họ liên tiếp tạo hit, lập những kỷ lục mà bất kỳ nhóm nhạc nào cũng mơ ước.  Theo thống kê của tạp chí Forbes, nhóm đã thu về 44 triệu USD, doanh thu của nhóm nhạc Kpop ngang ngửa với Justin Bieber. Cả 5 thành viên đều là những triệu phú khi còn trẻ và có sự nghiệp rộng mở.

cuoc-song-vung-tien-lam-loan-instagram-cua-top-truoc-scandal-hut-can-sa-1

T.O.P dành tình cảm đặc biệt cho những tác phẩm nghệ thuật, nhất là tranh của các họa sĩ đương đại. Nam ca sĩ sẵn sàng bỏ ra hàng triệu USD để mua về một bức tranh hoặc đồ trang trí ưng ý.

cuoc-song-vung-tien-lam-loan-instagram-cua-top-truoc-scandal-hut-can-sa-2

Rapper xuất hiện ở những triển lãm lớn trên giới, làm quen với những nghệ thuật gia. T.O.P dần trở thành một nhà sưu tập có tiếng.

cuoc-song-vung-tien-lam-loan-instagram-cua-top-truoc-scandal-hut-can-sa-3

Anh chàng từng gây sốc vì chi ra 5 triệu USD (khoảng 108 tỷ đồng) để mua một tấm đồng được mạ niken dùng để trang trí tường nhà.

cuoc-song-vung-tien-lam-loan-instagram-cua-top-truoc-scandal-hut-can-sa-4

T.O.P sống trong căn biệt thự xa hoa với giá 3 triệu USD và những món đồ nội thất đắt nhất thế giới. Anh chàng thường xuyên khoe những tác phẩm nghệ thuật đắt đỏ. Ngôi nhà của thành viên Big Bang được so sánh với viện bảo tàng nghệ thuật thực sự. Ngoài những bức tranh, T.O.P còn có niềm đam mê đặc biệt với đồ nội thất. Trong ảnh, anh ngồi chiếc ghế  Bad Tempered thuộc dạng hàng hiếm, trên thế giới chỉ có 1.000 chiếc và trị giá đến 3.000 USD (gần 70 triệu đồng).

cuoc-song-vung-tien-lam-loan-instagram-cua-top-truoc-scandal-hut-can-sa-5

Rapper của Big Bang dùng 95% thu nhập để mua các tác phẩm nghệ thuật. Như vậy, 5% thu nhập còn lại cũng đủ để anh chàng sống như một ông hoàng. Nam ca sĩ còn khiến netizen "ghen tức" khi tiết lộ có sở thích mua vé máy bay nhưng không hề dùng đến.

cuoc-song-vung-tien-lam-loan-instagram-cua-top-truoc-scandal-hut-can-sa-6

Cuối năm 2016, T.O.P tổ chức một buổi bán đấu giá tại nhà đấu giá danh tiếng Sotheby’s, Hồng Kông. Nam ca sĩ giới thiệu 25 tác phẩm nghệ thuật, tổng giá trị vào khoảng 11 triệu USD.

cuoc-song-vung-tien-lam-loan-instagram-cua-top-truoc-scandal-hut-can-sa-7

Buổi bán đấu giá của thành viên Big Bang là một thành công lớn, có đến gần 13 triệu lượt tương tác. T.O.P được đánh giá là một nhà sưu tập thế hệ mới, thu hút sự quan tâm của kênh tin tức CNN. Lợi nhuận khổng lồ từ buổi đấu giá được T.O.P trích ra để làm từ thiện.

cuoc-song-vung-tien-lam-loan-instagram-cua-top-truoc-scandal-hut-can-sa-8

Dư luận Hàn nhận xét ngoài là một ca sĩ nổi tiếng, T.O.P còn rất biết cách đầu tư, sinh lời từ thói quen sưu tập tác phẩm nghệ thuật.

Theo Quỳnh Mai / VnExpress

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất