Cùng theo chân "bếp trưởng" Jo Jung Suk đương đầu số phận cứu lấy người yêu

Kênh 14 - 13/05/2016, 17:09

Một vụ án mạng được phá từ hai thời điểm, hai chàng trai Jo Jung Suk và Lee jin Wook đánh cược số phận để cứu lấy cùng một cô gái mình yêu.

Đúng vào thời khắc giao thừa của năm 1983, giáo viên trung học Ji Hwan (Jo Jung Suk) cầu hôn Yoon Jung (Lim Soo Jung). Tuy nhiên, niềm vui chưa được hưởng trọn, ít phút sau, Ji Hwan nhận một nhát dao chí mạng khi đang truy đuổi gã móc túi lấy đi ví tiền của Yoon Jung. Trong khi đó, vào ngày đầu tiên của năm 2015, cảnh sát Geon Woo (Lee Jin Wook) bị bắn bởi một kẻ tình nghi.

 

Hai người đàn ông sống ở hai thời đại khác nhau trải qua thời khắc sinh tử của cuộc đời vào cùng một thời điểm giao thừa, được cứu sống tại cùng một bệnh viện. Sau khi trở lại từ bờ vực cái chết, họ bắt đầu "nhìn thấy" nhau qua những giấc mơ. Họ dần nhận ra mình có giấc mơ vượt thời gian và biết được sự tồn tại thật sự của nhau từ hai thời điểm.

Cùng theo chân bếp trưởng Jo Jung Suk đương đầu số phận cứu lấy người yêu - Ảnh 2.

 

Tại thời điểm năm 2015, Geon Woo được sắp đặt sẽ gặp gỡ So Eun (Lim Soo Jung) – người con gái mang vẻ ngoài giống hệt Yoon Jung - vị hôn thê của Ji Hwan mà anh đã được tiết lộ từ giấc mơ. Chàng cảnh sát trẻ tình cờ tiếp nhận hồ sơ về những vụ giết người hàng loạt vào thời điểm 30 năm trước, anh nhận ra rằng Yoon Jung cũng là một trong số những nạn nhân bị sát hại một cách tàn nhẫn. Từ đó, Geon Woo bắt đầu nghiên cứu kỹ hơn về những vụ án dang dở. "Nhìn thấy" kết cục bi thảm của chính vợ sắp cưới của mình, Ji Hwan đã "hợp tác" cùng Geon Woo để thay đổi số phận của Yoon Jung cũng chính là Seoun trong hiện tại.

Cùng theo chân bếp trưởng Jo Jung Suk đương đầu số phận cứu lấy người yêu - Ảnh 3.

 Ji Hwan – Năm 1983, tình yêu của cuộc đời anh trở thành bi kịch

Cùng theo chân bếp trưởng Jo Jung Suk đương đầu số phận cứu lấy người yêu - Ảnh 4.

 

Cùng theo chân bếp trưởng Jo Jung Suk đương đầu số phận cứu lấy người yêu - Ảnh 5.

 

Cùng theo chân bếp trưởng Jo Jung Suk đương đầu số phận cứu lấy người yêu - Ảnh 6.

Geon Woo – Năm 2015, anh gặp được định mệnh của chính mình

Cùng theo chân bếp trưởng Jo Jung Suk đương đầu số phận cứu lấy người yêu - Ảnh 7.

 

Yoon Jung của năm 1983 là giáo viên hoá học và cũng là người mà Ji Hwan đã cầu hôn vào đúng thời khắc giao thừa. Tuy nhiên số phận của Yoon Jung lại vô cùng bất hạnh khi trở thành nạn nhân của kẻ giết người hàng loạt

Cô gái mang hình hài của Yoon Jung vào năm 2015 này cảm thấy mệt mỏi với chàng cảnh sát luôn miệng nói rằng cô chính là người anh gặp trong giấc mơ mỗi đêm. So Eun không hề biết về câu chuyện bi thảm của cô gái trong quá khứ và càng không thể ngờ được rằng, anh chàng cảnh sát kia đang nỗ lực hết sức mình để thay đổi cuộc sống của chính cô.

Trong phim, Lim Soo Jung đảm nhận 2 vai trò của Yoon Jung và So Eun – hai cô gái sống tại hai thời điểm khác nhau, tuy nhiên lại có những nét tương đồng về hình dáng và cả số phận, đồng thời cũng là động lực phía sau cuộc đua tuyệt vọng của hai người đàn ông nhằm thay đổi tương lai. Với Người Dịch Chuyển Thời Gian , Lim Soo Jung sẽ mang tới hai hình ảnh gần như đối lập nhau: một Yoon Jung của năm 1983 ấm áp chu đáo và một So Eun của 2015 đáng yêu và tự tin. "Lim Soo Jung là diễn viên kỳ cựu, cô ấy luôn thể hiện vai diễn của mình thật tự nhiên và hoàn hảo" – Jo Jung Suk không tiếc lời khen dành cho bạn diễn của mình.

 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất