Cùng mặc một chiếc váy, Suzy áp đảo Thư Kỳ hoàn toàn nhờ sự trẻ trung và chi tiết nhỏ này

Kênh 14 - 04/05/2018, 11:59

Nếu như Suzy mang lại ấn tượng mong manh, cổ điển thì Thư Kỳ lại bị rối mắt khi kết hợp váy với bộ trang sức khá cầu kỳ.

Vào tối ngày hôm qua, Lễ trao giải Baeksang lần thứ 54 đã diễn ra với sự góp mặt của đông đảo dàn sao nghệ sĩ, ngôi sao nổi tiếng Hàn Quốc. Điển hình như cặp đôi Chị Đẹp Mua Cơm Ngon Cho Tôi Son Ye Jin và Jung Hae In, Suzy, Nana, Hoa hậu Honey Lee, Seolhyun, Park Bo Gum…

Trong sự kiện lần này, cô nàng Suzy lại tiếp tục khiến bao người hâm mộ phải xuyến xao bởi nhan sắc đẹp tựa nữ thần. Cùng với tài tử Park Bo Gum, Suzy đã đảm nhiệm vai trò MC chính của sự kiện lần này. Bên cạnh đó cô còn xuất sắc giành giải "Nữ diễn viên được yêu thích nhất".

 

Với 2 cương vị quan trọng như vậy, Suzy đương nhiên cũng rất chú trọng đến khoản váy áo, kiểu tóc. Nếu như lần đầu xuất hiện, cô nàng đẹp tựa nữ thần với chiếc váy trễ vai màu trắng tinh khôi cùng kiểu tóc buông xõa nhẹ nhàng. Thì đến khi lên nhận giải thưởng danh giá, cô đã đổi sang kiểu váy nhung đen có thiết kế khá cổ điển kết hợp cùng kiểu tóc buộc thấp nữ tính.  

 - Ảnh 2.

Khi lên nhận giải, Suzy đã đổi sang chiếc váy nhung đen với phần cổ khoét vuông cổ điển.

Cô nàng để kiểu tóc buộc thấp mái thưa đơn giản, và cũng không dùng quá nhiều phụ kiện mà chỉ đeo mẫu khuyên tai dài đơn giản.

Chỉ cách đây ít hôm, nữ diễn viên Thư Kỳ cũng từng diện mẫu váy này khi tham dự 1 sự kiện của nhãn hãng. Khác với Suzy, Thư Kỳ đã chọn kiểu tóc buông xõa hơi uốn xoăn, thêm vào đó cô còn đeo thêm vòng cổ có thiết kế khá nổi bật.  

 - Ảnh 4.

Thư Kỳ cũng vừa diện thiết kế này cách đây ít hôm.

Cô nàng để kiểu tóc buông xõa hơi uốn xoăn nhẹ. Kết hợp cùng bộ phụ kiện với vòng tay, nhẫn, khuyên tai khá cầu kỳ, nổi bật.

Hơn Suzy đến gần 20 tuổi, nên sự khác biệt giữa 2 nữ thần đình đám này khi "đụng hàng" cũng là điều dễ hiểu. Tuy nhiên chính sự cầu kỳ, tham chi tiết của Thư Kỳ khi phối thêm bộ trang sức nổi bật đã làm giảm đi nét thanh thoát của mẫu váy gốc. Trong khi đó Suzy lại để kiểu tóc đơn giản và đeo khuyên tai mảnh nhẹ nhàng nên lại càng tôn lên nét cổ điển, mềm mại của thiết kế này.

 - Ảnh 6.

Cùng là 2 nữ thần đình đám, nhưng Suzy có phần mong manh thanh thoát thì Thư Kỳ lại khá cầu kỳ rối mắt khi chọn bộ trang sức nổi bật.

 - Ảnh 7.

 

 - Ảnh 8.

Được biết đây là mẫu thiết kế nằm trong BST mùa Thu 2018 của Valentino.

Theo Twus/Trí thức trẻ

Tổng hợp

 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất