Cục Nghệ thuật Biểu diễn: Hành động của Hoa hậu Kỳ Duyên là phản cảm

Kênh 14 - 28/12/2016, 13:43

Phía cục Cục Nghệ thuật Biểu diễn đã lên tiếng chia sẻ về trường hợp của hoa hậu Kỳ Duyên.

Vừa qua, hình ảnh Hoa hậu Kỳ Duyên cùng bạn trai thổi bóng cười tại một quán cà phê ở HCM được lan truyền trên mạng xã hội. Nhiều người đánh giá đây là một hành động không phù hợp với đại diện nhan sắc tầm cỡ quốc gia, trong khi thổi bóng cười được cho là trào lưu không lành mạnh với giới trẻ.

Trao đổi với chúng tôi, ông Nguyễn Đăng Chương - Cục trưởng Cục Nghệ thuật Biểu diễn cho biết, phía Cục đã có chỉ đạo và trao đổi với ban tổ chức cuộc thi Hoa hậu Việt Nam về trường hợp của hoa hậu Kỳ Duyên. Theo ông Chương, tuy ban tổ chức thừa nhận Kỳ Duyên không còn là đương kim hoa hậu nên khó xử lý, nhưng xét về danh hiệu, người đẹp thành Nam vẫn được gọi là Hoa hậu. Vì vậy, ông Chương cho rằng phía ban tổ chức cần có chế tài xử lý nghiêm khắc.

 - Ảnh 1.

Phía Cục Nghệ thuật Biểu diễn cho rằng ban tổ chức cuộc thi Hoa hậu Việt Nam nên có chế tài xử phạt nghiêm khắc người đẹp Kỳ Duyên.

Sau khi ban tổ chức đưa ra hình thức xử lý, phía Cục sẽ xem xét để thông qua. Qua những hình ảnh lan truyền trên mạng trong thời gian qua, ông Chương bày tỏ: "Hoa hậu Việt Nam vốn được coi là đại diện cho nhan sắc, trí đức của người phụ nữ Việt Nam. Hơn hết, đây là một cuộc thi uy tín, mang tầm cỡ quốc gia nên những người đăng quang đều phải tự ý thức được sứ mệnh và trách nghiệm của mình khi đội trên đầu chiếc vương miện. Do đó, tôi thấy những hành động của hoa hậu Kỳ Duyên là phản cảm. Về phía cơ quan quản lý Nhà nước cũng sẽ quyết liệt xử lý những hành vi như thế".

Trước đó, ông Lê Xuân Sơn - Trưởng BTC Hoa hậu Việt Nam thừa nhận, Nguyễn Cao Kỳ Duyên không còn là hoa hậu nên ban tổ chức cần thời gian tìm hiểu thêm về mặt pháp lý sẽ giải quyết thế nào. Ngoài ra, phía ban tổ chức cũng đợi quy định của Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch xem xét ra sao đến những người có liên quan hay liệu ban tổ chức có còn quyền hạn xử lý hoa hậu Kỳ Duyên hay không.

Liên lạc với ông Vũ Xuân Thành - Chánh Thanh tra Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch, ông cho biết, hiện chưa có chế tài xử lý những hành động của hoa hậu Kỳ Duyên. Khi được hỏi về việc liệu có khả năng tước vương miện của người đẹp sinh năm 1996, ông Thành nói, rất khó để làm điều này.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất