Cư dân mạng dậy sóng vì khoảnh khắc Dương Mịch bị sàm sỡ vòng một

Yan - 10/07/2015, 10:27

Trong sự kiện họp báo phim mới Tiểu thời đại 4, khoảnh khắc Dương Mịch bị Quách Kính Minh đụng chạm vòng một gây xôn xao.

Những ngày gần đây, Dương Mịch luôn bận rộn tham dự sự kiện họp báo quảng bá phim Tiểu Thời Đại 4. Tuy nhiên, khoảnh khắc của cô trong sự kiện mới khiến nhiều người giật mình. Dương MịchQuách Kính Minh rất thân thiết với nhau nhưng cảnh anh sẵn sàng đưa tay kiểm tra vòng một của cô lại tạo phản ứng trái chiều.

QQ gọi đây là “bàn tay hư hỏng”, Sina bình luận: “khoảnh khắc đỏ mặt”. Đáng nói gương mặt của Dương Mịch hoàn toàn bình thản. Nhiều cư dân mạng cho rằng sự thân thiết của họ đáng nể vì đến mức độ này, nữ diễn viên vẫn cười tươi tắn.

Trong một sự kiện khác ngày 8/7 với sự tham gia của Lý ThầnPhạm Băng Băng, Quách Kính Minh cũng chơi trội khi để nữ diễn viên họ Phạm bế bổng mình trước ống kính. “Rõ ràng vai vế của anh trong showbiz là đáng nể”, nguồn tin bình luận trên QQ.

Tiểu Thời Đại 4 do chính tác giả Tiểu thời đạiQuách Kính Minh đảm nhận vị trí đạo diễn, biên kịch. Nói về những lời chê bai series phim Tiểu thời đại suốt thời gian qua, Quách Kính Minh cho biết anh không để tâm nhiều tới ý kiến trái chiều.

"Những người chê sẽ tiếp tục chê, những người ủng hộ sẽ tiếp tục ủng hộ. Ngày nào bộ phim của tôi còn chạm tới cảm xúc của khán giả, ngày đó tôi còn làm phim" - Quách Kính Minh phát biểu.


Lý Thần - Phạm Băng Băng cũng có mặt trong sự kiện quảng cáo Tiểu Thời Đại 4

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất