Dương Mịch hôn đồng tính ra mắt "Tiểu thời đại 4"

Zing - 08/07/2015, 20:39

Dương Mịch và Quách Thái Khiết không ngại ngần tái hiện một cảnh quay ngọt ngào trong phim ngay trên sân khấu họp báo.

Ngày 8/7, đoàn làm phim Tiểu thời đại 4 đã có buổi ra mắt tại Bắc Kinh với sự tham gia của đầy đủ dàn diễn viên ngôi sao.
Cặp đôi mỹ nữ Dương Mịch và Quách Thái Khiết gây sốc khi tái hiện cảnh hôn trong phim ngay trên sân khấu.
Trái với không khí bi thương và trầm lắng của trailer, buổi họp báo đã diễn ra với không khí vui vẻ.
Tiểu thời đại 4 là phần kết cho loạt phim Tiểu thời đại gây sốt làng giải trí châu Á suốt những năm qua. Được chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết ăn khách cùng tên, phim xoay quanh chuyện đời của 4 người bạn thân - Lâm Tiêu (Dương Mịch), Cố Ly (Quách Thái Khiết), Nam Tương (Quách Bích Đình) và Đường Uyển Như (Tạ Y Lâm).
Phim do chính tác giả Tiểu thời đại là Quách Kính Minh đảm nhận vị trí đạo diễn, biên kịch. Nói về những lời chê bai serie phim Tiểu thời đại suốt thời gian qua, Quách Kính Minh cho biết anh không để tâm nhiều tới ý kiến trái chiều. "Những người chê sẽ tiếp tục chê, những người ủng hộ sẽ tiếp tục ủng hộ. Ngày nào bộ phim của tôi còn chạm tới cảm xúc của khán giả, ngày đó tôi còn làm phim" - Quách Kính Minh phát biểu.
Dàn diễn viên nam điển trai của Tiểu thời đại 4. Từ trái sang: Khương Triều, Cẩm Vinh, Lee Hyun Jae, Nhậm Ngôn Khải. Do scandal bị bắt vì ma túy hồi tháng 9/2014, vai diễn của Kha Chấn Đông đã bị cắt khỏi Tiểu thời đại 4. Đây cũng được cho là lý do khiến bộ phim phải lùi thời điểm ra mắt từ tháng 2 xuống tháng 7.
Tiểu thời đại 4 chính thức ra rạp vào ngày 9/7. Trang Sina cho biết, sau 2 ngày mở bán online, phim đã bán được hơn 450.000 vé.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất