Cú Cắc Cớ - Làm thế nào để "không cần học vẫn đậu như thường"? 

Yan - 03/08/2015, 08:42

Đã lâu không gặp Cú các bạn có thấy nôn nao tới "nóng trong người" không? Giờ thì hãy đỡ lấy 10 câu hỏi đáp tuần này và lắng nghe những câu chia sẻ "bá đạo đến từng hột gạo" của Nguyễn Văn Cú Cắc Cớ nhé!

#1. Làm sao để biết được người đấy có thích mình hay không Cú Con Đáng Yêu???

Cú Cắc Cớ: Cái này thì hơi khó bạn à, bạn phải chịu khó “tu luyện”, “luyện võ công” lâu dài mới có được “giác quan thứ 6” đó. Muốn biết người ta có thích mình hay không thì hãy cảm nhận bằng trái tim nhé bạn, còn nếu cảm hoài không được tới mức “cảm lạnh” thì đi hỏi trực tiếp cho nhanh nhé!

#2. Cú ơi giờ em muốn học giỏi mà không cần phải học thì phải làm sao?

Cú Cắc Cớ: Cách 1: Đối xử thật tốt với bạn bè, ngày ngày mua đồ cho chúng nó ăn, chở chúng nó đi học, hầu hạ cung phụng tụi nó thật tốt để đến ngày thi nó nể tình mà chỉ bài cho.

Cách 2: Đơn giản, dễ áp dụng và bảo đảm thành công 100%. Đó là lên giường đắp chăn rồi mơ tiếp nha em. Chúc em mơ vui và sớm công thành danh toại. Yêu em thương em.

#3. Thất tình thì phải làm sao cho hết buồn đây Cú? Giúp mình với!

Cú Cắc Cớ: Nếu đã xui xẻo rơi vào tình trạng thất tình rồi thì bạn phải chuẩn bị tâm lí là “con ma buồn” sẽ “ám” bạn một thời gian đấy, không cách gì có thể trốn nó được đâu. Trong giai đoạn này, bạn chỉ có thể giả vờ làm lơ “con ma buồn” bằng cách tìm mọi “thủ đoạn” để cười. Coi những clip hài, gặp gỡ bạn bè, học một lớp ngoại khóa mới… từ từ bạn sẽ vượt qua và quên mất mình đã buồn vì chuyện gì đấy!

#4. Cú ơi sao trời mưa mình phải mặc áo mưa?

Cú Cắc Cớ: Vậy thì hôm nào trời mưa em thử không mặc áo mưa đi rồi em sẽ hiểu áo mưa dùng để làm gì ha. Chúc em may mắn nè.

#5. Cú ơi hè này du lịch biển hay núi bây giờ?

Cú Cắc Cớ: Du lịch kênh Nhiêu Lộc ở Sài Gòn sắp mở "tour" kìa em. Nhanh tay đăng kí lẹ đi kẻo hết phần đó em.

#6. Làm sao để cua được mấy em hot girl xinh đẹp vậy Cú?

Cú Cắc Cớ: Hãy làm mình thành đại gia đi, lúc đó tự khắc hot girl sẽ tới "cua" em à.

#7. Sao con gái rắc rối quá mà lại được ưu tiên nhiều thứ vậy Cú? Thật bất công!

Cú Cắc Cớ: Làm con gái là sẽ "được" mang nặng đẻ đau chín tháng mười ngày, là cứ đều đặn hằng tháng là lại "được" ông trời cho vài ngày "vui muốn chết", là đi học phải bận áo dài nóng muốn cháy lông... đầu trong những ngày hè nóng bức, là phải nữ công gia chánh, tam tòng tứ đức, ba chìm bảy nổi chín lênh đênh. Em có muốn thử được làm con gái để được "ưu tiên" như vậy không hả chàng trai?

#8. Cú ơi em thích nhắn tin với bạn trai mà không có chuyện gì để nói. Cú chỉ em chủ đề nhắn tin với bạn trai đi?

Cú Cắc Cớ: Lên YAN News hằng ngày để cập nhật tin tức là nói chuyện thâu đêm suốt sáng cũng không hết nha em. Nhiều khi nói nhiều quá trai nó sợ em luôn hổng chừng đó!

#9. Có nên nhổ răng khôn không Cú? Em nghe nói không nhổ sớm sau này già nhổ không tốt.

Cú Cắc Cớ: Mấy người tên Hiền thường rất dữ. Mấy người tên Đẹp thì lại thường hổng được đẹp như tên. Tương tự như vậy, răng khôn tuy nó tên Khôn nhưng thật ra là lại Ngu lắm em ạ. Em mà nhắm "giết" nó được thì "giết" đi, đừng cho nó đẻ con đàn cháu đống nữa. Gừng càng già càng cay, em mà để lâu mốt đau ráng chịu nha.

#10. Einstein nói rằng năng lượng bằng khối lượng nhân cho bình phương tốc độ ánh sáng(E=m*c^2). Khối lượng thì liên quan gì đến năng lượng chứ?

Cú Cắc Cớ: Tôi chỉ là con Cú hiền lành hay đi tư vấn tâm sinh lí tuổi mới lớn thôi. Nào phải cuốn sách giáo khoa đâu, tại sao lại hỏi tui câu này? Bạn đi mà hỏi Einstein ấy, ai nói thì bắt người ấy giải thích chứ!!!!

Đã hết 10 câu hỏi của tuần này rồi, giờ thì Cú muốn thông báo với các bạn một thông tin... không được vui lắm. Vì một số lí do mà sắp tới Cú sẽ phải chạy sô khắp bốn phương trời, không thể trả lời câu hỏi cho các bạn hàng tuần được nữa. Chính vì vậy nên chuyên mục Tổng đài Cú Cắc Cớ sẽ tạm ngừng trong một thời gian. Cú đang khóc ngập nhà rồi đây. Cú sẽ cố gắng quay trở lại sớm và lợi hại ngàn lần hơn. Cảm ơn các bạn đã ủng hộ Cú trong thời gian qua và hẹn gặp lại nhé!

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất