Cú Cắc Cớ  - Hé lộ "bí kíp" không làm việc vẫn có tiền xài "bảo đảm khỏi chê" 

Yan - 29/06/2015, 14:12

Chà, tuần mới lại đến rồi, các bạn có thấy nhớ Cú "xinh đẹp, bảnh bao, long lanh, lấp lánh, chíu chíu" không? Chắc là nhớ nhiều lắm ha, còn Cú thì không có nhớ gì cả, bận trả lời thư của các bạn quá mà!

Sau đây là 10 câu hỏi của tuần này mà Cú vừa ngồi dũa móng chân vừa trả lời đây!

#1. Cú ơi, làm sao để cao thêm 5cm nữa? Em là nữ, 17 tuổi hết tuổi phát triển chưa Cú?

Cú Cắc Cớ: Theo như Cú nhớ, phải đến 23 tuổi nữ mới ngừng phát triển chiều cao nhé. Trong lúc chờ đợi, bạn có thể nhờ đến những phương pháp bình dân, nhân tạo khác như mang giày cao gót hoặc… đi cà kheo là được!

#2. Cho mình hỏi: Muốn ở một mình mà cứ sợ ma thì phải làm sao hả Cú Cắc Cớ?

Cú Cắc Cớ: Bình tĩnh lôi bàn tay ra đếm đi bạn. Bạn nè, ma nè, vậy là hai mình hoặc một đống mình chứ có một mình nữa đâu mà sợ!

#3. Nếu mình yêu Cú thì Cú có yêu mình không?

Cú Cắc Cớ: Xin lỗi nha, Cú đẹp chứ Cú không có dễ dãi, Cú ế nhưng chưa đến mức “xả hàng giảm giá” đâu nha! Nhưng bạn cứ để lại số điện thoại đi, “biết đâu bất ngờ” lúc nào đó Cú buồn rồi mình đi uống trà sữa cũng được.

#4. Nếu khủng long còn tồn tại thì giờ có loài người không Cú???

Cú Cắc Cớ: Có thể là còn loài người đó bạn, mà có khi lúc đó khủng long đã thống trị thế giới này rồi. Không chừng tụi nó sẽ bắt con người bỏ vô chuồng, diễn xiếc, tung hứng, chạy xe 1 bánh,… cho tụi nó vào coi như bây giờ mình đang xiếc thú vậy đó. Còn Cú là Cú, không phải là người, Cú cứ bay nhảy tung tăng thôi.

#5. Làm sao để biết mình thích một người?

Cú Cắc Cớ: Nếu có đứa thấy ghét nào cứ “ám” trong đầu bạn từ sáng tới chiều, lúc ăn cũng như lúc tắm, nó cười thì bạn cười, nó chửi bạn bạn cũng cười, nó khóc bạn thì bạn thấy tan nát trong lòng,… Nếu có thì chúc mừng, đời bạn sắp “tiêu” rồi đó!

#6. Em là con gái nhưng lông mọc rậm quá Cú ơi, cứ bị tụi con trai chọc hoài à, em phải làm sao đây Cú?

Cú Cắc Cớ: Nói tụi nó: "Bộ tụi mày không có lông hay sao mà 'gato' tao?". Có lông ấm mà bạn, buồn buồn có thể ngồi chải lông, nhuộm lông màu này màu kia cho đẹp giống như Cú nè!

#7. Cú ơi em đã 20 tuổi rồi mà chưa yêu ai bao giờ. Làm sao để thoát kiếp FA đây Cú?

Cú Cắc Cớ: Tình yêu đâu phải muốn là có nhanh như chuột đẻ đâu nà. Cứ tiếp tục đợi đi bạn, biết đâu lúc phim cô dâu 8 tuổi hết rồi thì tình yêu của bạn sẽ tới!

#8. Cú ơi làm sao để hết bị tiêu chảy đây Cú?

Cú Cắc Cớ: Dễ ợt, bạn cứ ăn nhiều thịt vào, sáng thịt, trưa thịt, chiều thịt,… Cứ ăn cho đến khi nào bị táo bón là hết tiêu chảy liền.

#9. Nếu Cú làm con người Cú sẽ muốn làm gì đầu tiên?

Cú Cắc Cớ: Cú sẽ đi tham gia thi hoa hậu. Đẹp mà, không thi uổng lắm!

#10. Có cách nào không làm việc mà vẫn có tiền xài không Cú?

Cú Cắc Cớ: Có chứ bạn, mỗi lần Cú nằm mơ Cú đều thấy mình xài một đống tiền mà có cần làm gì đâu. Cứ đi ngủ là bạn sẽ đạt được ước nguyện, còn lúc thức hả, thôi ráng làm việc đi, làm việc mệt về sẽ ngủ ngon hơn, tiền nhiều hơn! Chúc bạn mơ đẹp!

10 câu hỏi đã được Cú "xử đẹp" xong cả rồi, bây giờ Cú phải đi tụ tập với hội chim sẻ, bồ câu để bàn tình hình thời sự trong sở thú đây.

 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất