Cú Cắc Cớ 2: "Bá đạo" định nghĩa "thảo mai" theo phong cách chỉ-có-thể-là-Cú

Yan - 24/05/2015, 20:42

Cú Cắc Cớ đã quay trở lại rồi đây! Trong tuần qua, tổng đài Cú Cắc Cớ gần như "chết ngộp" trong những tâm sự, tư vấn của các bạn luôn đấy. Và sau một tuần "tu luyện", đây là 10 câu tư vấn tiếp tục được "lên dĩa" trong tuần này. Còn bạn nào thấy câu của mình hỏi chưa ai trả lời, thì đừng lo nhé, rồi ...

#1. Cú ơi, tại sao lại có từ Thảo Mai vậy Cú. Tìm hiểu hoài mà hổng hiểu sao lại có từ đó trên đời, thảo là cỏ, cây cỏ tên Mai ư?

Cú Cắc Cớ: Nhắc đến “Thảo mai” em thấy gì nè? Một vườn hoa cỏ mùa xuân luôn đúng không? Nghĩa của từ “thảo mai” cũng gần gần vậy đó, tức chỉ những người lúc nào “cũng hồn nhiên như cây cỏ”, lúc nào cũng tay bắt mặt mừng vui như tết dù trong lòng họ chưa chắc đã nghĩ vậy. Giống như Tết đó, nhiều khi đâu ưa gì nhau mà cũng bày đặt đến thăm nhà chúc Tết đồ giống như thân lắm vậy hihi. 

 

 

#2. Cú có thấy Tóc Tiên với gái Mỹ Lệ (Miley) giống nhao hông? Mình thấy hông mà sao nhiều người nói giống quá!

Cú Cắc Cớ: Có, Cú thấy hai người đó giống nhau lắm nha! Trên sân khấu thì sexy quyến rũ nhưng ở ngoài đời thì dễ thương thân thiện, làm việc thì hết mình, sản phẩm thì cái nào cũng chất, tính tình lại thẳng thắn có gì nói nấy nữa chứ. Trời ơi, kể ra xong sao thấy giống quá giống vậy nè… *hoang mang*

#3. Không hỏi những câu liên quan đến đời tư vậy hỏi liên quan đến sinh học nha: Loài cú có kinh mỗi tháng hay không?

Cú Cắc Cớ: Không nha. Nghe Cú thấy hôi hôi dơ dơ vậy thôi chứ ngày nào Cú cũng tắm rửa đàng hoàng lắm nha. Bảo đảm không có kinh!

 

 

#4. Cú ơi cho mình hỏi, nhiều bạn bè của mình bây giờ rất hay chụp hình tự sướng mọi lúc mọi nơi. Còn mình thì ít khi chụp lắm, chúng nó bảo mình quê mùa. Xử sao bây giờ hả Cú?

Cú Cắc Cớ: Sau này nếu có đứa nào bảo em quê mùa vì không chụp ảnh tự sướng thì em cứ gửi cho chúng nó link này nhé http://www.yan.vn/nghien-chup-anh-tu-suong-la-dau-hieu-tam-than-25312.html. Bảo đảm không ai dám hó hé gì nữa đâu.

#5. Mình muốn hỏi là có nhỏ bạn thích mình rồi mình “bơ” nhỏ,  giờ đâm ra mình lại thích nhỏ mà nhỏ lại ghét mình, phải làm sao giờ?

Cú Cắc Cớ: Ủa, ai bảo bày đặt chảnh chảnh đi “bán bơ” cho người ta, rồi giờ bị người ta quăng cho nguyên xe bơ vô mặt lại nè. Giờ nè, ngại gì mà không “cua lại từ đầu đi”, còn không ấy, đi lấy bơ xay sinh tố uống, đắp mặt nạ cho đẹp da thôi chứ biết sao giờ!

 

 

#6. Cú ơi! Em thích một anh, hơn mình 5 tuổi. vẻ ngoài cũng đẹp trai giàu có, nhưng khi trò chuyện với anh ấy, em thấy anh ấy rất là khó ưa, nhưng không nhắn tin, trò chuyện thì nhớ, Cú à. có lần, anh ấy gửi cho em một tin nhắn như sau: "Từ nay, đừng nhắn tin với anh nữa, chẳng được gì cả". Ngoài đời, em cũng biết, thấy anh ấy nhiều, nhưng anh lại thường quăng nguyên “ cục lơ” không để ý. Giúp em với Cú ơi!

Cú Cắc Cớ: Em ơi, chắc em lỡ để ý phải con trai nhà bà bán súp lơ rồi. Thôi giờ vầy, ăn súp lơ hoài cũng ngán, thôi em đi ăn mấy món khác, tập trung làm mấy việc khác để mình càng đẹp hơn, giỏi hơn đi nè. Cú thấy vậy được hơn đó. Chúc vui!

#7: Cú ơi, mình vừa mới chia tay nhưng người ấy cứ làm phiền và quấy rối mình hoài. Cứ đúng 5h sáng là người ấy cứ nhá máy, vậy bây giờ mình phải làm sao đây?

Cú Cắc Cớ: 4 giờ sáng dậy sớm, bốc máy lên nhá máy lại người đó liên tục, chừng vài ngày đối phương “xếp re” liền à. Mà nói nghe nè, điện thoại dạo này có chức năng “chặn cuộc gọi” đó, nhanh, gọn và hiệu quả quá chừng!

#8: Người sau khi chia tay người cũ xong rồi một hai bữa sau đã có người mới, rồi quay sang bảo "Ủa anh chia tay em xong anh mới quen" là kiểu người như thế nào vậy Cú?

Cú Cắc Cớ:

“Chia tay xong tưởng đau lòng

Ai dè vài bữa đã có người thay

Kiểu này tiếc rẻ làm gì

Ăn xong quẹt mỏ chỉ lo thân mình

Cứ bước đi và đừng nghĩ suy

Đời còn dài lắm cứ chờ mà xem

Yêu chơi vớ đại vớ bừa

Sau này nhìn lại chẳng ai bên mình.”

Tặng em bài thơ phong cách Cú để em… gửi tặng người ta nè. Tốt nhất “cẩn thận củi lửa” thôi em ơi. Chúc em vui và thành công trong cuộc sống (cười mỉm chi).

 

 

#9. Cú ơi! Hiện em là sinh viên năm nhất. Sau khoảng thời gian ăn chơi không lo học hành, thì bây giờ từ một đứa học sinh giỏi giờ điểm em cứ thấp lè tè. Trí nhớ cũng không như trước, người thì gầy nhom. Làm sao để lấy lại cân bằng như trước vậy Cú. Em cứ thấy nản tất cả.

Cú Cắc Cớ:  Chơi không học đánh mất tương lai nhé em. Quãng thời gian là sinh viên đúng là không dễ dàng nhưng “lầy lội” qua được là bạn sẽ sớm tung hoành ngang dọc ngay thôi. Chịu khó tập thể dục, lập to do list mỗi ngày và áp dụng nó thật khoa học. Tham gia các sự kiện cũng như các khóa học bồi dưỡng kĩ năng song song với việc “trả nợ môn” ở trên trường. Từ từ rồi bạn sẽ lấy lại phong độ và bớt nản đi nhiều đó. 

#10. Cú ơi Cú à, tại sao trong lớp lúc nào cũng phải có 1 đứa gay vậy? Năm nào cũng thấy có một đứa bất bình thường trong lớp tớ. Cái lớp “bá đạo”...

Cú Cắc Cớ: Thời nay người ta hết gọi mấy bạn đồng tính là “bất bình thường” rồi cậu ơi. Mà những người còn mang tâm lí phân biệt, kì thị LGBT mới là “bất bình thường” đó. Lỡ xui có không biết LGBT thì Google trong 30 giây nhé cậu. Chăm chỉ đọc báo mở mang kiến thức, sống với một trái tim rộng mở và bớt hằn học nha cậu ơi! 

Phù, cuối cùng cũng đã xong. Còn ngại gì mà không tiếp tục đặt câu hỏi làm khó Cú Cắc Cớ đi nào. Cách làm dễ ẹt luôn nhé, chỉ cần gõ câu hỏi vào trong khung trống "Chém gió với Cú ở đây nè", rồi nhấn enter, câu hỏi sẽ được chuyển thẳng đến Cú Cắc Cớ, và bảo đảm luôn, không ai biết được bạn là ai cả đâu! Cú chờ tin từ mọi người nhé. Chào thân ái.

 

 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất