Cú Cắc Cớ - Lần đầu tiết lộ “bí kíp” giúp tình yêu không “nhạt” siêu đỉnh 

Yan - 13/07/2015, 09:50

Chào các bạn, được gặp lại Cú chắc các bạn hạnh phúc “bay tận mây xanh” luôn phải không? Cú Cắc Cớ được gặp các bạn cũng vui lắm, không gặp thì cũng bình thường! Biết sao được, Cú đẹp nên hơi chảnh cho vui thôi.

Sau đây là 10 câu hỏi Cú đã “vắt não” để trả lời. Hãy “đỡ” lấy!

#1. Cú à, thương Cú nhiều lắm cơ. Nhưng mà Cú nghĩ giùm mình coi mẫu con gái mà ai cũng thích là gì? Nghĩ mãi mà sao làm khó quá à...

Cú Cắc Cớ: Theo như Cú thấy, người con gái được mọi người yêu mến, chờ đợi, mong ngóng được người đó nhìn tới mình và vui vẻ khi được gặp nhất là chị bán canteen trường Cú. Ai gặp cũng mừng vì sắp có đồ ăn rồi. Mỗi người có mỗi sở thích riêng bạn à, không có mẫu con gái ai nhìn cũng đổ 100% đâu. Cứ tự tin là chính mình đi nhé!

#2. Cú ơi, đi vệ sinh xong mà phát hiện ra không còn giấy thì biết làm sao đây?

Cú Cắc Cớ: Sống ở đời thì phải biết hy sinh vì mục đích lớn bạn ạ. "Bí" quá thì phải tận dụng những gì mình có: khăn tay, khẩu trang, nón, khăn cột tóc,… Hoặc hãy “nhìn ra thế giới” và xem xung quanh có gì dùng được không như khăn trải bàn, hoa giả,… Như Cú thì Cú hay tận dụng lông của mình lắm. Vậy nên đừng hiểu lầm là Cú bị hói hay ghẻ đó nha!

#3. Người ta xem tin nhắn của mình xong mà không trả lời thì phải làm gì đây hả Cú?

Cú Cắc Cớ: Chắc người ta đang bận thăm toilet, tắm chó hay đi cứu thế giới không chừng (trong trường hợp bạn đang nhắn tin với Người Nhện). Cứ thong thả chờ một chút xem sao bạn à, hơi lâu thì nhắn thêm một tin nữa, còn nếu không trả lời nữa thì thôi xóa luôn người đó khỏi bộ nhớ đi cho khỏe. À mà trước khi xóa thì nhớ kiểm tra trước, lỡ xui nãy giờ điện thoại hết pin gửi tin nhắn không tới nha...

#4. Dạo này mình thấy rất lạ, lúc nào mình cũng nghĩ về bạn ý. Cú cho mình hỏi là như vậy có phải là do mình thích bạn ý không?

Cú Cắc Cớ: Chưa chắc đâu nhé. Ngày nào Cú cũng nghĩ về một đứa nè, sáng nghĩ trưa nghĩ chiều nghĩ tối nghĩ, nửa đêm đang ngủ bật dậy cũng thấy hình bóng nó. Mà biết nó là ai không? Cái đứa nợ tiền Cú đó! Hừm, tự nhiên nhắc chi cho tức quá nè...

#5. Cú à em buồn quá, em sinh năm 98 người yêu em sinh năm 88. Anh ý già và không được đẹp trai, nghề nghiệp thì chưa có. Em thì vẫn đi học và ấp ủ ước mơ học đại học quốc gia Hà Nội, mẹ em là giáo viên giỏi, nên khi bố mẹ biết chuyện này đã ngăn cản em. Em buồn lắm, anh ý rất tốt và yêu em nên em không biết phải làm sao hết. Con bạn em lại đang có thai nữa, thật đau đầu!

Cú Cắc Cớ: Câu hỏi của em làm Cú thật sự bất ngờ đó. Em kể một đằng xong kết một câu liên quan hú hồn con... Cú chồn luôn. Mà Cú nghĩ chẳng cần đến lượt Cú trả lời đâu, cô bạn đang có thai đã là một "đáp án" sờ sờ trước mặt em rồi đó. 17 tuổi thì phải bẻ gãy sừng trâu, đừng vì ham chơi mà bẻ gãy tương lai mình nha em. Cú nói nhiều hi vọng em ráng hiểu hết.

#6. Cho em hỏi người ở giới thứ 3 khi vô WC thì biết vô phòng nam hay nữ ạ?

Cú Cắc Cớ: Cú ở thế giới động vật chứ có ở thế giới thứ 3 đâu làm sao Cú biết được hả trời? Em đi mà hỏi người ở thế giới thứ ba á! Lần sau có hỏi thì ráng hỏi câu nào "có duyên" với "thơm" hơn một xíu nha em. Câu này hơi có mùi amoniac. Thân.

#7. Cú ơi, giờ em muốn học giỏi mà không cần phải học thì phải làm sao?

Cú Cắc Cớ: Cách 1: Đối xử thật tốt với bạn bè, ngày ngày mua đồ cho chúng nó ăn, chở chúng nó đi học, hầu hạ cung phụng tụi nó thật tốt để đến ngày thi nó nể tình mà chỉ bài cho.

Cách 2: Đơn giản, dễ áp dụng và bảo đảm thành công 100%. Đó là lên giường đắp chăn rồi mơ tiếp nha em. Chúc em mơ vui và sớm công thành danh toại nha. Yêu em thương em.

#8. Cú ơi! Em với thằng kia đang quen được 2 tháng rồi, em thấy nó nhạt quá, giờ làm sao đây?

Cú Cắc Cớ: Tạt muối vô mặt nó. Không thì dẫn nó đi xông hơi nước mắm cho mặn. Nói chứ chưa chắc là nó nhạt đâu, nhiều khi em chán quá nên nó cũng chẳng buồn thể hiện đó. Cũng nên coi lại mình trước nha em. Thân ái con gà mái.

#9. Bạn trai em nghiện game lắm Cú ơi, có lần em nói thì anh ấy bảo là: “Em bảo anh bỏ game, anh bỏ em”.

Cú Cắc Cớ: Vậy thì cứ làm theo lời người yêu đi em, nghe lời bạn trai ít nhiều cũng là gái ngoan rồi. Nói với anh ấy: “Anh thích thì em chiều”.

#10. Cô người yêu em cứ chửi em ngu hoài. Em ức và tủi thân lắm. Em phải làm sao đây Cú?

Cú Cắc Cớ: Đàn ông con trai ai lại bị người yêu chửi ngu rồi vào đây méc với Cú? Nói lại một câu thôi: “Ngu nên tao mới yêu mày”.

 

10 câu hỏi đáp đã hết rồi! Các bạn thấy Cú trả lời có hợp lí không? Có gì phiền lòng hay rối rắm, càng tháo càng rối thì hãy tâm sự với Cú nhé! Cú phải đi nhảy dây để giữ vóc dáng và sức khỏe cho một tuần sắp tới đây! Chào các bạn!

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất