Cơn sốt của chiếc váy hoa "quốc dân": Đến cả Song Hye Kyo cũng chọn mặc để đóng quảng cáo đây này!

Afamily - 04/05/2018, 01:23

Thiết kế vải voan mỏng manh thuần khiết này đã chiếm chọn cảm tình của rất nhiều mỹ nhân Hàn, trong đó pha đụng hàng gay cấn nhất là Song Hye Kyo và Son Ye Jin.

 

Sau đám cưới "thế kỷ" dường như nhan sắc của Song Hye Kyo ngày càng thăng hoa, rạng rỡ hơn trước. Bằng chứng là không kể sự kiện thảm đỏ, quảng cáo hay đời thường, cứ xuất hiện lần nào là lần ấy công chũng mê mẩn, đắm say trước nhan sắc ngọt ngào của mỹ nhân họ Song.

Mới đây nhất, Song Hye Kyo lại khiến công chúng không thể kìm lòng mà xuýt xoa không ngớt khi thực hiện bộ ảnh quảng cáo. Nhan sắc không tỳ vết, đôi mắt mơ màng, khuôn môi cong mời gọi ngay cả trang điểm rất nhẹ Song Hye Kyo vẫn đẹp đắm say lòng người. 

Cơn sốt của chiếc váy hoa quốc dân: Đến cả Song Hye Kyo cũng chọn mặc để đóng quảng cáo đây này! - Ảnh 1.

Sau khi kết hôn, Song Hye Kyo ngày càng đẹp và mặn mà hơn trước. Bộ ảnh quảng cáo mới nhất, mỹ nhân họ Song chỉ cần trang điểm rất nhẹ với bờ môi hồng ngọt ngào, mái tóc buộc đuôi ngựa đơn giản nhưng vẫn tôn trọn nhan sắc ngọt ngào ngọc nữ của cô.

Cơn sốt của chiếc váy hoa quốc dân: Đến cả Song Hye Kyo cũng chọn mặc để đóng quảng cáo đây này! - Ảnh 2.

Diện một thiết kế váy hoa mong manh thuần khiết, hình ảnh của Song Hye Kyo trong bộ ảnh quảng cáo này càng thêm ngọt ngào trong trẻo.

Cơn sốt của chiếc váy hoa quốc dân: Đến cả Song Hye Kyo cũng chọn mặc để đóng quảng cáo đây này! - Ảnh 3.

Bộ váy hoa mà Song Hye Kyo mặc là một thiết kế của thương hiệu Vanessa Bruno có giá khoảng 13,5 triệu đồng.

Sẽ không sai khi nói rằng bộ váy hoa này như thể đang là một thiết kế "quốc dân" khi có quá nhiều các chị đẹp, em đẹp diện hết từ trên phim ảnh đến đóng quảng cáo và cả dự sự kiện giải trí. Thiết kế vải voan mỏng manh thuần khiết này đã chiếm chọn cảm tình của rất nhiều mỹ nhân Hàn. 

Trong đó phải kể đến các chị đẹp như Song Hye Kyo, Son Ye Jin, Kim Nam Joo... những mỹ nhân đình đám của điện ảnh Hàn suốt bao nhiêu năm qua, và cả những người đẹp được coi là "hậu duệ" nhan sắc như Park Shin Hye, Seohyun... cũng đắm chìm trong sự thuần khiết, trong trẻo mơ màng của bộ váy hoa quá đỗi duyên dáng này.

Cơn sốt của chiếc váy hoa quốc dân: Đến cả Song Hye Kyo cũng chọn mặc để đóng quảng cáo đây này! - Ảnh 4.

 

Cơn sốt của chiếc váy hoa quốc dân: Đến cả Song Hye Kyo cũng chọn mặc để đóng quảng cáo đây này! - Ảnh 5.

Đầu tiên phải kể đến Son Ye Jin - chị đẹp theo đúng nghĩa, nhân vật đang thu hút sự quan tâm của đông đảo người hâm mộ. Trong tập 1 của "Chị đẹp mua cơm ngon cho anh", Son Ye Jin gặp bạn trai và quyết định thay đỏi vẻ ngoài khi diện váy hoa nhẹ nhàng cùng mái tóc uốn xoăn bồng bềnh.

Cơn sốt của chiếc váy hoa quốc dân: Đến cả Song Hye Kyo cũng chọn mặc để đóng quảng cáo đây này! - Ảnh 6.

Bộ váy hoa xuất hiện ngay từ tập đầu tiên của phim với phân cảnh khá thú vị nên ngay lập tức thu hút các tín đồ nghiền phim.

Cơn sốt của chiếc váy hoa quốc dân: Đến cả Song Hye Kyo cũng chọn mặc để đóng quảng cáo đây này! - Ảnh 7.

Đàn chị Kim Nam Joo cũng chọn thiết kế váy hoa này trong "Misty". Cô còn tinh tế chọn áo cardigan hồng phấn kết hợp cùng váy hoa.

Cùng với 3 chị đẹp đình đám, các em đẹp cũng không thể nào làm ngơ trước thiết kế xinh xắn điệu đà này. 

Cơn sốt của chiếc váy hoa quốc dân: Đến cả Song Hye Kyo cũng chọn mặc để đóng quảng cáo đây này! - Ảnh 8.

Park Shin Hye xinh xắn như một nàng tiểu thư đài các khi diện bộ váy hoa của Vanessa Bruno tại một sự kiện hồi đầu năm.

Cơn sốt của chiếc váy hoa quốc dân: Đến cả Song Hye Kyo cũng chọn mặc để đóng quảng cáo đây này! - Ảnh 9.

Trong khi Seohyun lại kết hợp cùng áo khoác trench coat thanh lịch. Đúng là một thiết kế váy hoa đơn giản khiến không biết bao nhiêu mỹ nhân mê mẩn.

Theo Mai Ami/Helino

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất