Lần đầu tiên thấy Hoàng Thùy diện váy hoa điệu đà và trang điểm nhẹ nhàng nữ tính thế này

Afamily - 28/12/2017, 15:35

Một hình ảnh khác hoàn toàn với tất cả những lần Hoàng Thùy từng xuất hiện trước đây.

 

Là một trong những người mẫu thành danh sau Việt Nam next top model, Hoàng Thùy với ngôi vị quán quân định hình ngay phong cách và hình ảnh của bản thân với tiêu chí của một siêu mẫu quốc tế. Suốt quá trình hoạt động trong giới thời trang, từ street style đến các sự kiện Hoàng Thùy tham dự cô đều gây ấn tượng với vẻ ngoài gai góc, cá tính và khác biệt. Đó cũng chính là cảm nhận của người hâm mộ khi nghĩ đến một người mẫu sáng giá như Hoàng Thùy.

Sau 7 năm trung thành với hình ảnh gai góc, ấn tượng, năm 2017 đánh dấu sự thay đổi hoàn toàn trong phong cách của Hoàng Thùy, và cuộc thi Hoa hậu Hoàng Vũ 2017 là bước đệm cho sự thay đổi 180 độ ấy. Người hâm mộ thấy một Hoàng Thùy nhẹ nhàng, duyên dáng hơn trong những thiết kế đúng chất Hoa hậu. Và gần đây nhất, người hâm mộ bất ngờ với một Hoàng Thùy diện váy hoa trễ vai điệu đà, nữ tính, thực sự không thể ngờ được.

  - Ảnh 1.

Lần đầu tiên công chúng mến mộ thấy một Hoàng Thùy nhẹ nhàng nữ tính đến thế này. Hoàng Thùy khoe khéo bờ vai trần cùng vòng 1 gợi cảm trong một thiết kế váy trễ vai họa tiết hoa quá đỗi điệu đà.

  - Ảnh 2.

Hoàng Thùy cũng chọn cách trang điểm tự nhiên nhẹ nhàng với đôi mắt long lanh và bờ môi nude bóng nhẹ.

Nói về váy áo hay cách trang điểm, thì sự kiện vừa rồi, Hoàng Thùy thay đổi 180 độ. Váy áo lộng lẫy duyên dáng không phải là cô chưa diện bao giờ nhưng lúc nào cô cũng chọn cách trang điểm đậm nét tăng độ sắc sảo, cá tính cho gương mặt của Hoàng Thùy.

  - Ảnh 3.

Trước đây Hoàng Thùy cung từng nhiều lần diện những thiết kế váy áo lộng lẫy kiêu sa, nhưng lần nào cô cũng chọn cách trang điểm đậm nét sắc sảo.

  - Ảnh 4.

Một thiết kế đầm tầng tầng lớp lớp nhẹ nhàng mong manh như thế này, Hoàng Thùy cũng trọn kiểu tô son đậm màu và đôi mắt sắc lạnh.

  - Ảnh 5.

Diện thiết kế váy trễ vai xếp bèo điệu đà nhưng Hoàng Thùy vẫn không quên tạo cho mình vẻ ngoài cá tính, gai góc.

  - Ảnh 6.

Hai phiên bản Hoàng Thùy: một điệu đà nữ tính, một cá tính chất chơi, đâu mới là phiên bản gây ấn tượng nhât trong lòng người hâm mộ.

Theo Trí thức trẻ

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất