Con gái Michael Jackson xăm hình tưởng nhớ bố

Ngoisao.net - 25/05/2016, 08:54

Sắp tròn 7 năm ngày giỗ cha, Paris Jackson xăm bức hình đôi mắt cha và những con vật mà ông vua nhạc pop yêu quý.

Hôm 23/5, Paris Jackson khoe hình xăm mới trên cánh tay. Hình xăm đen trắng dựa trên bìa album Dangerous của Michael Jackson năm 1991. Ở đó có chiếc vương miện, đôi mắt đầy ma lực cuốn hút của Michael và rất nhiều các loại thú như khỉ, voi...

con-gai-michael-jackson-xam-hinh-tuong-nho-bo

Paris Jackson tiết lộ hình xăm tưởng nhớ bố.

"Đừng bao giờ quên gốc gác của mình và luôn tự hào về nơi mình đến", cô con gái 18 tuổi của Michael chú thích về hình xăm mới. Paris cũng trích dẫn câu nói nổi tiếng của bố: "Ý nghĩa của cuộc sống được chứa đựng trong mọi biểu hiện của cuộc sống. Nó hiện diện trong tính vô hạn của các dạng thức và các hiện tượng có trong mọi sự sáng tạo".

Gần 2 tháng trước, khi vừa tròn 18 tuổi, Paris đã đi xăm dòng chữ đầu tiên tưởng nhớ bố. Cô giải thích về chữ "Queen of my heart" trên cổ tay: "Đối với mọi người, bố là Ông hoàng nhạc pop. Còn với tôi, bố là lãnh chúa trong trái tim tôi".

con-gai-michael-jackson-xam-hinh-tuong-nho-bo-1

Bìa album Dangerous của Michael Jackson.

Paris sinh năm 1998, là con của Michael Jackson và nữ y tá Deborah Jeanne Rowe. Là cô con gái duy nhất trong 3 người con, Paris được bố rất mực cưng chiều. Trước đây, cô bé giống như công chúa nhỏ sống trong lâu đài được vua cha bao bọc, hết lòng thương yêu. Khi Michael Jackson qua đời vào tháng 6/2009, Paris mới 11 tuổi. Cô đã rất khó khăn để vượt qua nỗi đau mất bố, từng cứa tay tự vẫn năm 14 tuổi. Giờ đây, Paris đã trưởng thành, là cô gái nhạy cảm nhưng cũng rất mạnh mẽ, sôi nổi và cá tính.

Hoài Vũ

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất