Con gái Elly Trần khiến dân mạng "chết mê" với vẻ đẹp công chúa

2 sao - 03/10/2016, 13:55

Elly Trần chia sẻ những hình ảnh vô cùng đáng yêu và xinh xắn của con gái Mộc Trà khi hóa thân thành "Lọ Lem".

Elly Trần vừa tiết lộ những hình ảnh của con gái Mộc Trà cùng lời bày tỏ: "Quý cô Mộc Trà hoá thân thành Lọ Lem trong bài tập hoá trang thành nhân vật trong truyện cổ tích". Trong ảnh, cô bé được mẹ diện cho chiếc váy xanh bồng bềnh kết hợp tóc búi cao. Ở bất cứ góc ảnh nào, bé đều toát lên diện mạo xinh đẹp, đáng yêu như công chúa.

Chỉ ít giờ sau khi đăng tải, những hình ảnh này nhận được hàng chục nghìn lượt thích lẫn bình luận của công chúng. Tất cả đều trầm trồ khen ngợi bé Mộc Trà. Họ bình luận: "Chết mê với em này rồi"; "Thiên thần có thật"; "Sao em đáng yêu quá thể thế này chứ"; "Mẹ Elly quả là biết làm dáng cho em"; "Từ bé đã có thần thái giống mẹ. Cưng em quá"...
 

 
Elly Trần vốn là bà mẹ rất biết cách chăm chút, làm dáng cho con. Cô liên tục sắm cho cả con gái và con trai những món đồ sành điệu chẳng kém những sao nhí Hollywood. Chính bởi vậy, bất cứ hình ảnh nào của bé đều nhận được sự tán thưởng nhiệt tình về cả đường nét lẫn phong cách thời trang.
 

 
Trong các buổi sinh nhật hay cho con đi dự tiệc, bạn có thể học hỏi Elly Trần cách làm tóc, mặc váy cho con mình. Chắc chắn, bạn sẽ cảm thấy hài lòng và biến bé yêu thành một công chúa siêu dễ thương.
 

Kỳ Kỳ
Theo Vietnamnet

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất