Cadie Mộc Trà hôn má em trai ngọt ngào

Ngoisao.net - 25/04/2016, 17:12

Khoảnh khắc thể hiện tình cảm đáng yêu của hai con Elly Trần khiến fan thích thú. 

 

cadie-moc-tra-hon-ma-em-trai-ngot-ngao

Trên trang cá nhân, Elly Trần chia sẻ loạt ảnh mới về hai thiên thần Cadie Mộc Trà và Alfie Túc Mạch. Ba mẹ con hot girl ngồi thư giãn ở ghế dài trong vườn nhà. Cadie mặc váy hoa văn, còn em trai mặc áo trắng ton sur với mẹ. 

cadie-moc-tra-hon-ma-em-trai-ngot-ngao-1

Cô bé Mộc Trà rất quấn quýt em trai. Cô bé hôn nhẹ lên má Túc Mạch để thể hiện tình cảm. Cử chỉ nhẹ nhàng này khiến Elly Trần mỉm cười hạnh phúc. 

cadie-moc-tra-hon-ma-em-trai-ngot-ngao-2

Rất đông khán giả đã 'tan chảy' trước nụ hôn của Cadie dành cho em trai mới vài tháng tuổi. 

cadie-moc-tra-hon-ma-em-trai-ngot-ngao-3

Elly từng tâm sự rằng, từ khi mang bầu con thứ hai, cô đã dạy cho Cadie về việc mình sắp làm chị. Cô bé có thói quen ôm bụng mẹ, hôn em bé mỗi ngày. Khi Alfie Túc Mạch chào đời, Cadie được mẹ hướng dẫn rằng nên hôn em trai. "Mỗi lần đi qua nôi là cô bé nhón chân lên hôn em một cái rồi mới chạy đi chơi tiếp', Elly nói. 

cadie-moc-tra-hon-ma-em-trai-ngot-ngao-4

Caide và Alfie là hai tình yêu lớn trong cuộc sống của hot girl. Cô viết: "Nửa cuộc đời đi qua, đến thời điểm này, hai cung bậc cảm xúc có ý nghĩa nhất trong đời mình chính là cảm giác an tâm tuyệt đối khi nhìn thấy ba mẹ mình chăm sóc cho máu mủ của mình, và cảm giác lũ nhỏ đợi mình ở cửa rồi gọi 'mami ơi'. Đối với bản thân mình mà nói, hai điều bình thường nhất này lại có ý nghĩa hơn bất cứ điều gì mà mình từng nếm trải. Hơn cả giây phút vinh dự bước lên sân khấu nhận một giải thưởng và hơn cả cái cảm giác yêu đương. Mình rất tin rằng, mỗi người sinh ra đã kèm theo một số phận. Có người sinh ra để trở thành vĩ nhân hay lãnh đạo, có người sinh ra để sống cuộc đời siêu sao hay thiên tài. Mình tin mình sinh ra chỉ để làm mẹ của những đứa trẻ. Không cần biết ngày mai ra sao, giây phút này, nếu có thể... dừng lại ở đây cũng được". 

cadie-moc-tra-hon-ma-em-trai-ngot-ngao-5

Hai nhóc tỳ là kết quả trong cuộc tình của Elly Trần và bạn trai ngoại quốc. Cô chưa một lần công khai về bố đẻ của hai con. 

cadie-moc-tra-hon-ma-em-trai-ngot-ngao-6

Cadie và Alfie có hàng triệu lượt fan trên mạng xã hội nhờ vẻ đáng yêu như thiên thần.

Yên Yên

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất