Con gái 5 tuổi của Lee Young Ae ngày càng xinh đẹp giống mẹ

Afamily - 17/05/2016, 17:12

Trong khi công chúa nhà Lee Young Ae thừa hưởng nhiều nét đẹp của mẹ, thì quý tử của cô lại giống bố nhiều hơn.


Mới đây, cặp song sinh của Lee Young Ae đã nhận lời mời chụp hình cho tạp chí thời trang để ủng hộ cho một chương trình từ thiện. Rất hiếm khi xuất hiện trước công chúng nên những hình ảnh mới của hai thiên thần nhỏ đáng yêu này nhanh chóng thu hút sự chú ý của người hâm mộ.


Chào đời vào năm 2012, hai bé Jeong Seung Kwon và Jeong Seung Bin hiện đã hơn 5 tuổi. Có thể thấy, cặp sinh đôi của nàng "Dae Jang Geum" trông lớn và chững chạc hơn hẳn so với nhiều bạn bè đồng trang lứa.


Càng lớn Seung Kwon và Seung Bin càng xinh xắn, đáng yêu. Trong khi con gái Lee Young Ae thừa hưởng nét đẹp thanh tú và trong trẻo của mẹ, thì con trai cô lại giống bố nhiều hơn với phong thái nam tính, đĩnh đạc.


Hai bé tự tin tạo dáng không thua kém "mẫu nhí" chuyên nghiệp trong các shoot hình.


Con gái dễ thương của "nàng Dae Jang Geum" hứa hẹn sẽ là một mỹ nhân trong tương lai.


Là ngôi sao kín tiếng về đời tư nên Lee Young Ae rất hiếm khi chia sẻ về cặp sinh đôi của mình. Vì muốn cuộc sống của hai con không bị ảnh hưởng, cô hạn chế để Seung Kwon và Seung Bin xuất hiện trước truyền thông, và chỉ đưa hai bé đến một số chương trình từ thiện. Đây cũng là cách Lee Young Ae dạy các con biết yêu thương mọi người và quan tâm đến những hoàn cảnh bất hạnh xung quanh mình.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất