Lee Young Ae chi 700 triệu đồng giúp cậu bé Việt chữa bệnh ở Hàn

Tiin - 25/03/2016, 17:51

"Nàng Dae Jang Geum" chia sẻ áp lực kinh tế, động viên gia đình và bệnh nhân nhỏ tuổi bị u não.

 

Trang Yonhapnews đưa tin cách đây không lâu, diễn viên Lee Young Ae quyên tặng 37 triệu won (hơn 700 triệu đồng) giúp đỡ cậu bé 5 tuổi người Việt Nam chờ chữa bệnh u não tại Bệnh viện nhi Đại học Seoul.

Nữ diễn viên nhắn gửi tới cậu bé hy vọng của cô là bé sớm bình phục, khỏe mạnh. Sau quá trình điều trị thuận lợi, cậu bé này đã về Việt Nam.

Diễn viên Lee Young Ae

Việc làm của nữ diễn viên không được công chúng biết đến cho tới khi gia đình cậu bé cảm ơn cô qua một tờ báo Hàn Quốc.

Người nhà của cậu bé cho biết cuộc phẫu thuật thành công. Chị gái của bé vẽ 1 bức tranh tặng Lee Young Ae, cảm ơn sự giúp đỡ của diễn viên.

Một đại diện công ty quản lý của Lee Young Ae xác nhận nữ diễn viên đã tặng tiền giúp cậu bé Việt Nam chữa bệnh. 'Đó là sự giúp đỡ xuất phát từ trái tim, cô không muốn gây chú ý vì việc này', người đại diện nói.

Bức tranh chị gái cậu bé Việt vẽ tặng Lee Young Ae

Lee Young Ae là ngôi sao có sức ảnh hưởng hàng đầu Hàn Quốc. Bên cạnh tài năng, nữ diễn viên được yêu mến nhờ lối sống giản dị cùng những hoạt động tích cực vì cộng đồng.

Người đẹp 45 tuổi hiện đóng Saimdang, the Herstory - phim cổ trang về cuộc đời nữ họa sĩ Shin Saimdang (Thân Sư Nhâm Đường) sống ở thế kỷ 16. Tác phẩm đánh dấu sự trở lại của cô sau 11 năm vắng bóng.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất