Cô dâu chú rể chi 3 tỷ cho đám cưới, rước dâu bằng máy bay và dàn xe ô tô 25 chiếc

Kênh 14 - 25/07/2016, 09:52

Toàn bộ chi phí cho đám cưới này là 3 tỷ đồng. Thêm vào đó, cặp đôi còn tài trợ kinh phí máy bay, khách sạn, quà cho khoảng 120 người từ Quảng Ngãi ra Hà Nội dự tiệc cưới.

Theo đó, những hình ảnh ghi lại cảnh rước dâu trên máy bay của cặp cô dâu, chú rể sau khi được chia sẻ đã gây xôn xao cộng đồng mạng. Được biết, cô dâu chú rể trong đám cưới này có tên là Nguyễn Đăng Duy và Nguyễn Thị Mỹ Linh. Trước khi tổ chức lễ cưới, cặp đôi này đã chịu chi tới 100 triệu cho bộ ảnh cưới của mình.

Điều làm nên sự đặc biệt của đám cưới này là màn rước dâu bằng máy bay và dàn xe Camry, Ford Transit hùng hậu khiến bất kì ai nhìn thấy đều phải ngưỡng mộ.

 - Ảnh 2.

Cô dâu và chú rể trên chuyến bay từ Quảng Ngãi về Hà Nội.

Sau khi đáp xuống sân bay Nội Bài, dàn xe 25 chiếc đã đón cô dâu chú rể và khách mời về Xuân Mai (Hà Nội). Dẫn đầu đoàn rước dâu là xe BMW X6 màu trắng chở cô dâu chú rể về nhà chú rể Nguyễn Đăng Duy làm lễ gia tiên.

 - Ảnh 3.

Chú rể, cô dâu tươi cười trong ngày vui của mình.

 - Ảnh 4.

Dàn xe rước dâu trong ngày cưới.

Tiếp đó buổi chiều ngày 23/7, tại Nhà hàng Xuân Mai - Hà Nội, tiệc cưới của cô dâu Mỹ Linh và chú rể Đăng Duy đã diễn ra trong không gian vô cùng hoành tráng và sang trọng, được chăm chút tỉ mỉ từ những chi tiết nhỏ nhất.

Dàn khách mời đông đúc cùng thực đơn 20 món đẳng cấp khiến không ít người phải trầm trồ.

 - Ảnh 5.

Dàn xe hùng hậu đưa cô dâu chú rể và 100 khách mời ra sân bay.

Anh Tùng Nguyễn - nhiếp ảnh gia thực hiện bộ ảnh này chia sẻ với chúng tôi: "Chú rể là một doanh nhân thành đạt. Cặp đôi đã tổ chức đám cưới ở Quảng Ngãi (là nơi sinh ra và lớn lên của cô dâu, chú rể) và Xuân Mai (là ngôi nhà thứ 2 của gia đình chú rể).

Nhiều thông tin liên quan đến kinh phí tổ chức lên tới hàng tỷ đồng đã khiến người dân kinh ngạc về quy mô và mức độ hoành tráng của một đám cưới gây "chấn động" chưa từng diễn ra trên đất Xuân Mai từ trước đến nay".

Ngoài ra vị nhiếp ảnh gia này còn tiết lộ lý do thực hiện ảnh cưới tại Đà Nẵng là vì nơi đây là quê hương của chú rể.

 - Ảnh 6.

 

 - Ảnh 7.

 

Một số hình ảnh trong bộ ảnh cưới có giá 100 triệu:

 - Ảnh 8.

 

 - Ảnh 9.

 

 - Ảnh 10.

 

 - Ảnh 11.

 

 - Ảnh 12.

 

 - Ảnh 13.

 

 - Ảnh 14.

 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất